Chương 36: Chiêu mộ

207 30 1
                                    

Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 15 tháng 11 năm 2019.

_______________________________________

Hiện tại ở thủ đô Carmlot, Celina và Shin đang ngồi ăn với nhau tại quán trọ mà mình đã thuê.

"Ngày nào cũng làm nhiệm vụ xung quanh thành phố thế này có hơi chán nhỉ? "Shin lên tiếng để mở đầu câu chuyện.

"Mặc dù em cũng nghĩ thế, nhưng mà em không nghĩ chúng ta nên đi nơi khác khi không có Gladius ở đây. Vì lỡ như anh ấy quay lại mà không tìm được chúng ta thì sẽ không tốt. "Celina nhẹ nhàng nói.

"Ừ, anh cũng không muốn chết sớm đâu. "

Shin rùng mình khi nhớ đến việc này, vì hiện tại cậu đang là vệ sĩ của Celina chứ không phải là một mạo hiểm giả đích thực. Cậu suy nghĩ lại về việc đi xa, nếu lơi là trong việc bảo vệ mà dẫn đến có chuyện xấu xảy ra với Celina thì chắc chắn Gladius sẽ không để cậu yên ổn đâu. Celina nhìn thấy Shin phản ứng như thế thì cũng chỉ tủm tỉm cười thôi. Vì cô hiểu được rằng, Shin sẽ gặp rắc rồi nếu như cô xảy ra chuyện và điều đó chứng minh cho tình cảm của Gladius đối với cô.

"Với lại em nghĩ cũng có người không muốn xa anh mà nhỉ??? "Celina nói rồi cười híp mắt với Shin.

"E-em nói thế là ý gì??? "Shin hoảng hốt.

"Không cần phải giấu em mà, em đã để ý được hai tuần nay rồi. Anh hay ra ngoài vào buổi trưa lắm, với lại anh đã đổi cách xưng hô với Iris-san thành Iris mỗi khi chúng ta nhận nhiệm vụ đó. "Celina vẫn cười toe toét như biết được chuyện gì đó rất hay.

"Phụ nữ thật sắc bén nhỉ!!! "Shin lên tiếng cảm thán....

"Hìhì, dù sao thì chuyện này cũng dễ dàng để ý thấy mà. Nhất là khi chị ấy cứ gặp anh là mặt lại ửng đỏ. Khi nào Gladius về thì anh hãy dành thật nhiều thời gian cho chị ấy nhé, chị ấy là người tốt lắm đó. "Celina cười nhí nhảnh.

"Ừ, cám ơn em! "Shin cũng cười nhẹ trong khi đáp lại.

Thật sự thì bản thân cậu chẳng hề nghĩ sẽ kiếm được người yêu sớm thế đâu. Chỉ là khoảng 2 tuần trước, khi cậu đang đi dạo trên phố thì cậu bắt gặp việc đáng ngờ thôi. Đó là ba người đàn ông đang lén lén lút lút vác một cô gái vào trong một con hẻm nhỏ. Cậu chỉ đi theo để đề phòng vì cậu sợ bản thân sẽ suy nghĩ nhầm sự việc. Sau khi vào sâu trong ngõ thì bọn chúng đặt cô gái nằm ra đất và tự động cởi áo của mình ra. Sau đó thì chúng bắt đầu sờ soạng khắp nơi của cô gái. Nhưng tới khi chúng định cởi đồ của cô gái ra để rape thì cậu đã ra tay nghĩa hiệp.

Thật tội cho ba thằng đầu trâu mặt ngựa, hàng đã gần hốt được rồi thì lại bị phỏng tay trên. Sau khi bắt trói ba tên đó lại thì Shin mới để ý đến cô gái vẫn đang bất tỉnh ở dưới đất. Do ngày nào cũng đến guild để nhận nhiệm vụ nên cậu nhận ra cô nàng ngay. Cô nàng chính là cô tiếp tân mới ở guild, tên là Iris. Và vì cậu chẳng biết nên làm gì với cô nàng này nên cậu quyết định cõng cô về lại guild để cho họ giải quyết.

Vì chẳng có ai làm chứng nên Shin bị bắt buộc phải ở lại guild cho đến khi Iris tỉnh lại để xác nhận sự việc. Cũng may là vẫn còn sớm nên chẳng có lũ thích khách nào bén mảng đến chỗ của Celina nên cậu cũng đành đồng ý. Iris tỉnh lại, nghe mọi người nói thì liền quay qua cảm ơn Shin một cách nồng nhiệt. Shin thấy ổn rồi thì liền cúi đầu để chào tạm biệt và rời đi.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ