Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 13 tháng 6 năm 2019.
___________________________________
Rồi, bây giờ chúng ta sẽ trở lại với nhân vật chính của bộ truyện nào. Hiện tại thì nhóm ba người của Gladius đang ngồi ăn bữa sáng tại bàn của quán trọ. Người mở lời là Shinta.
"Này, cậu định đi bao lâu vậy, mà tớ phải làm gì để bảo vệ Celina đây? "
"Đi bao lâu thì không biết nhưng tôi sẽ về sớm nhất có thể. Còn bảo vệ Celina thế nào ấy hả... Vậy có biết vệ sĩ là làm những gì không? "Gladius nghiêm túc đáp lời.
"Etou... Hình như là... Bảo vệ, giữ an toàn, túc trực 24/24, phải không? "
"Ờ, nó đó. Chỉ là đừng có làm gì vượt quá ranh giới như vào phòng ngủ của Celina, hay vào phòng tắm lúc cô ấy đang tắm là được. Nếu không thì tôi sợ là dù cậu có 10 cái mạng cũng không giữ được đâu. "Gladius nói trong khi toả ra một đống sát khí rồi cười một cách khát máu nhất có thể.
"Tất nhiên rồi... Làm sao mà tớ làm việc đó được, nên cậu đừng có cười như thế nữa mà. Tớ cảm thấy tính mạng bị đe doạ lắm rồi đấy. "
"Thế thì tốt, vậy tôi đi luôn đây. Hai người ở lại thì đi làm nhiệm vụ gì đó để kiếm thêm tiền đi. "Gladius nói rồi đứng lên khỏi bàn.
"Được, tớ hiểu rồi, tớ sẽ đảm bảo cho cô ấy an toàn cho đến khi cậu về. "Shinta cũng đứng lên và nói thêm một câu.
"Anh đi cẩn thận, về sớm nhé. "Celina thì cười mỉm khi nhìn Gladius cất bước rời đi.
Sau khi Gladius đi rồi thì cả hai cũng quyết định đi đến guild để nhận thêm vài nhiệm vụ mà có thể làm gần đây cũng như rank thấp. Còn Gladius thì cũng vừa mới ra khỏi thành, sau khi đi đến chỗ khuất tầm nhìn thì cậu bắt đầu phóng đi một cách nhanh chóng với tốc độ thần sầu của mình.
__________chuyển cảnh___________
Dù đã vừa chạy vừa nhìn xung quanh để không bị lạc nhưng rốt cuộc cậu cũng đã bị lạc trong một khu rừng. Do không thường đi bộ nên cậu không hề để ý, chứ thực sự thì khả năng định hướng của cậu rất tệ, nhưng vẫn đỡ hơn Zoro nhiều.
"Ơ!!! Sao tự dưng lại bị lạc là thế đách nào nhỉ? "
Cảm thấy là lạ, Gladius dừng lại tự hỏi bản thân trong khi nhìn về bốn hướng. Mặc dù có thể bay để rời khỏi chỗ này nhưng cậu không định bay khi trời vẫn còn sáng vì có khả năng sẽ bị người khác thấy. Còn riêng thằng tác giả thì muốn hành hạ main thêm một chút.
"Thôi thì cứ đi vài vòng xem sao, dù sao bây giờ trời vẫn còn sáng, tức là còn sớm mà nhỉ. "
Lại tiếp tục tự kỉ, Gladius lại bắt đầu dạo bước trên con đường đi sâu vào trong rừng. Mặc dù còn sớm thật, nhưng Gladius chỉ mới đi được 1/100 của đoạn đường cần mà thôi. Một phần cũng là do đường đi để đến Padia khá xa, phần còn lại là do Gladius bẻ nhầm đường nên thành ra đi đường vòng. Tất cả cũng do thằng tác giả không muốn nó có thêm gái nhiều quá đó mà. Mà thôi kệ, để nó loay hoay trong rừng một lúc đi, chúng ta qua với nhân vật khác để bớt nhàm chán hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampirosMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...