Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 30 tháng 5 năm 2019.
___________________________________
Long hống đốt xong cậu trai thì liền dứt mà không thể ảnh hưởng được đến Gladius. Thấy vậy thì con rồng liền lao lên để bán hành lại cho Gladius. Cứ như thể cậu trai vừa chết chưa từng xuất hiện vậy đó. Gladius thì vẫn bình thản đi như thể chẳng có chuyện gì cả.
"Ryuto, coi chừng kìa. "
Shinta la lên khi thấy Gladius vẫn cứ nhởn nhơ đi tơn tơn mà chẳng hề quay đầu lại. Mặc dù thế, khi Shinta vừa cảnh báo xong thì nhóm hỗ trợ anh hùng đều quay lại và liếc nhìn cậu ta như cái gai trong mắt vậy.
"Chẳng có gì phải lo cả vì... "
Gladius bật cười rồi nói trong khi quay đầu lại sau lưng. Rồi cậu thủ thế và dơ chân sút thẳng vào con rồng mới vừa đưa cái mặt đến gần cậu vì cái đầu nó gần với Gladius nhất. Con rồng lại một lần nữa bay đi, dính tường và bị cho lên bảng đếm số mà chẳng thể chống cự lại.
"Nó chẳng thể làm gì tôi đâu. "
Nói thêm khúc cuối thì Gladius đã quay lại đoạn đường trước mặt và đi tiếp như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Hiện tại thì chẳng ai có thời gian chú ý đến khúc sau của Gladius cả vì mọi sự tập trung đều đang nhìn về chỗ con rồng đang gục rồi. Người nhận thức được chỉ có mỗi mình Shinta, người được Gladius tới gần và vỗ vai vài cái.
"H-h... Hở??? "Shinta bất ngờ với cú vỗ vai đột nhiên lên tiếng.
"Qua đây. "Gladius chỉ nhẹ nhàng nói như vậy sau khi đã đi ra sau lưng của Shinta.
"Ch-Chờ... "
Shinta lấp vấp nói nhưng cũng đã theo kịp bước chân của Gladius. Đến chỗ góc khuất tầm nhìn của mọi người ở đằng sau bức tường thì Gladius dừng lại.
"Chắc ở đây được rồi. "Gladius lên tiếng sau khi dừng lại.
"Ở đây thế nào cơ? "Shinta hỏi lại.
"Chúng ta có thể nói chuyện ở đây. Tôi có việc muốn nhờ cậu. "Gladius nói rồi quay lại nhìn Shinta với ánh nhìn nghiêm túc.
Tự nhiên bầu không khí xung quanh hai người đột nhiên trở nên nghiêm túc vcl nên Shinta vô thức nuốt nước bọt. Shinta định mở lời thì Gladius lại lên tiếng, "Chuyện là... "
"Cái sức mạnh lúc nãy là sao thế hả, một mình cậu cân được cả con rồng đó luôn đấy. Trong khi bọn tớ đánh hoài đánh mãi mà chẳng xây sát được nó chút nào. "Chưa để Gladius nói xong, Shinta đã tự động chõ mõm vào.
"Chuyện đấy đếu quan trọng. Có nghe không, hay để tôi sút cậu như đã làm với con rồng nhá. "Gladius nổi cáu, vì cậu khá bực mình khi có người ngắt lời mình.
"Xin... Xin lỗi... "Vì chơi thân với nhau nên Shinta cũng biết điều này, do cậu xúc động quá nên mới quên mất việc này.
"Rồi, về vấn đề chính, tôi muốn nhờ cậu bảo vệ Celina giúp tôi một thời gian. "Gladius nghiêm túc nói tiếp.
"Celina??? À công chúa-sama nhỉ, nhắc mới nhớ, sao tớ không thấy cô ấy đi cùng cậu? "Shinta hỏi sau khi nghe Gladius nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...