Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 27 tháng 12 năm 2019.
_______________________________________
Sau khi đi được một chút vào rừng thì Alice mở miệng bắt chuyện với Gladius bởi vì cái bầu không khí ảm đảm xung quang ba người.
"Mà nhắc mới nhớ, tôi là Alice. Hân hạnh được gặp anh! "
"Alice??? Bộ cái tên này phổ biến lắm sao? "Gladius hỏi.
"Tôi cũng chẳng biết... Sao anh lại hỏi thế? "
"À, thực ra thì tôi cũng đang muốn đến thủ đô vương quốc Padia để gặp một cô gái tên Alice. "
"Hể??? Tại sao anh lại muốn gặp cô gái đó? "Alice để ý thấy Erica đang hóng hớt nên hỏi rõ hơn.
"Cũng chẳng có gì quan trọng đâu! Chỉ là mẹ của cô ấy nhờ tôi đưa cô ấy về nhà thôi, vì cô ấy là học sinh của học viện phép thuật. "Gladius cũng chẳng nghi ngờ gì nhiều, bởi vì Alice quá lịch sự mà.
"Ể??? Đừng nói là người mẹ tên là Alida nhé? "Alice bất ngờ hỏi.
"Sao cô biết hay vậy... Không lẽ... Chính là cô!!! "Gladius cũng bất ngờ.
"Vậy là mẹ tôi đã nhờ anh đến cứu tôi sao? Mẹ vẫn khoẻ chứ? "Alice liền quan tâm đến mẹ mình.
"Ừ, vẫn khoẻ. Chỉ là lo cô xảy ra chuyện nên khá buồn thôi. "
"Ùm, vậy... Iya... Cậu làm gì thế Erica? "Alice đang định hỏi tiếp thì cô bị Erica nhéo.
"Cậu nói chuyện với anh ấy nhiều quá! "Erica phồng má trong khi thì thầm.
"Bởi vì tớ không có tấn công anh ta giống như ai đó... "Alice liền đá xoáy lại Erica.
"Uuuuu... "Erica rên rỉ.
"Hai người lại thì thầm gì nữa đấy... "Gladius tiếp tục nghi ngờ.
"Không có gì đâu mà. Cậu đừng nghi ngờ lung tung như thế! Dù cho ở thế giới trước hai người từng có ân oán gì thì ở thế giới này cậu ấy cũng tốt lắm. "Alice giải thích giùm cho Erica.
"Tôi vẫn chưa thấy được cái sự 'tốt' mà cô nói đấy! "Ánh mắt diều hâu của Gladius dừng ở chỗ Erica.
"Thôi mà, bỏ qua cho cô ấy đi. Dù sao cũng do cô ấy bất ngờ mà! "Alice cố tìm lí do để Gladius không đề phòng Erica nữa.
"Bất ngờ??? Tôi là người bất ngờ mới phải chứ, chính cô ta lao vào tôi trước mà! Hơn thế nữa, cô thực sự thích tôi sao, Grimmore? "Gladius hỏi Erica.
"Ể... Sao... Sao anh lại biết? "Erica tỏ ra ngạc nhiên.
"Xin lỗi, dù không muốn đâu nhưng thính giác của tôi cao hơn con người! Do tôi cảm thấy nên cho cô một cơ hội vì đã nghe được chuyện này nên tôi mới đề cập đến thôi. Dù sao thì tôi cũng là người có lỗi khi nghe lén chuyện của người khác. "
"Uuuu... Xấu hổ quá đi~!!! " Erica vừa hét lên vừa cất bước chạy vào trong rừng.
"Lúc này Erica thật dễ thương mà~. "Alice nhận xét.
"Công nhận!!! Mà sao hai người lại ở ngoài này? Tôi tưởng cô đang ở học viện chứ! "Cả hai lại tiếp tục trò chuyện trong khi đi đến chỗ của Erica.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampirosMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...