Chương 3: Có sức mạnh phép thuật

1K 114 39
                                    

Thông báo: Đáng lẽ thì tác không có ý định ra chương mới sớm đâu. Nhưng có đọc giả khuyên tác là hãy ra nhìu chương rùi từ từ mới có vote nên tác đành chấp nhận vậy. Lịch đăng tổng thể sẽ là mỗi tuần 1 chương, bắt đầu tính từ hôm nay, thứ 5 ngày 7 tháng 2 năm 2019. Mong các bác đọc giả ủng hộ, cám ơn nhìu!

___________________________________

POV Celina

Hôm nay bọn tôi đã triệu hồi thành công những vị anh hùng, điều này làm tôi rất vui. Nhưng không hiểu sao tôi không thể rời mắt khỏi một người, đó là cậu trai tóc bạch kim với đôi mắt vàng nâu. Anh ấy không phải là người quá đẹp trai nhưng lại rất điềm tĩnh, không thích phô trương như cái người đã đối đáp với phụ hoàng nãy giờ. Nhưng tôi cảm nhận được rằng ở anh ấy có một cái gì đó rất khác so với những người còn lại.

Sự điềm tĩnh của anh ấy còn thể hiện nhiều hơn khi bảng trạng thái xuất hiện. Dù cho có bao nhiêu người ở đây đang sỉ vả, đâm đểu hay cười cợt anh thì anh chỉ luôn đứng ở đó và nở một nụ cười nhẹ. Cả đám người triệu hồi cũng thế, không hiểu tại sao khi thấy chúng cười anh ấy thì mình càng muốn giết hết bọn nó cho hả giận nhỉ. Chỉ có duy nhất một người tóc đen là vẫn còn vui vẻ mà nói chuyện với anh ấy. Cậu ta đã nói gì đó về chuyện báo thù nhưng anh ấy chỉ cười cười đáp lại thôi.

Đến khi phụ thân kêu anh ấy ở lại, nhưng anh ấy lại muốn nói chuyện bí mật với phụ thân. Tôi đã lên tiếng để đòi anh ấy cho ở lại nghe kế hoạch của anh ấy, thật tuyệt. Nhưng điều không ngờ được rằng anh ấy có sức mạnh lớn không tưởng, còn lớn hơn tên anh hùng kia mấy chục lần nữa. Nhưng chủng tộc của anh ấy lại là 'chân tổ ma cà rồng'. Tôi cũng có đọc qua chủng tộc này rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp được người thật đấy. Mà tôi đọc trong sách thì chủng tộc này gọi là quỷ cà rồng, vậy không biết có phải do anh ấy là người của thế giới khác đến không nhỉ.

Theo như cuốn sách thì chủng tộc này xuất hiện cách đây khoảng 200 năm trước thì phải. Các nhà giả kim thuật đã tình cờ tìm thấy một người thuộc chủng tộc này và bắt đầu bắt giữ để làm thử nghiệm với người đó. Dù cho lúc đầu hơi khó khăn vì người đó có sức mạnh quá kinh khủng, nhưng họ đã khắc chế được người đó nhờ vào mithrill có yểm quang thuật. Và sau nhiều thí nghiệm khác nhau thì họ biết được rằng máu của quỷ cà rồng có thể tạo ra thuốc hồi phục. Lõi của quỷ cà rồng có thể chế tạo ra thuốc trường sinh. Nhưng do không thể bắt được nhiều với lại lõi chỉ xuất hiện sau khi quỷ cà rồng chết nên phương thức chế tạo ra thuốc trường sinh vẫn nằm trong bế tắc.

Nhưng trong sách lại không viết về sức mạnh đặc biệt của quỷ cà rồng. Anh ấy có sức mạnh đặc biệt để triệu hồi kenjuu gì đó mà anh ấy nói. Khi phụ thân đề nghị anh ấy triệu hồi cho chúng tôi xem thì anh ấy đã hỏi lại vài lần vì nghĩ chúng tôi sẽ bị nguy hiểm đây mà. Vui quá đi, anh ấy lo lắng cho mình kìa, hihi~.

Khi cả tôi và phụ thân đều đồng lòng thì anh ấy liền xích xa ra khỏi chúng tôi, rồi sau đó tay phải anh ấy nắm lại và để trước mặt. Câu chú để gọi nó thì là... 'Tới đây, đệ ngũ kenjuu, ₫&£€£€¢©®¶. '

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ