Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 5 tháng 3 năm 2020.
_______________________________________
POV Gladius
Khi bọn tôi vừa mở cửa để bước vào quán trọ thì tôi bị ôm chầm lấy bới Erica. Dù tốc độ của cô nàng khá nhanh nhưng mà vẫn không thể so được với tôi nên tôi vẫn có thể nhìn thấy. Celina ở bên phải tôi cũng khá bất ngờ về việc này. Erica cũng để ý thấy Celina đang ôm lấy cánh tay phải của tôi thì lập tức buông tôi ra và vào thế.
"Con bitch kia, cô là ai hả? "Từ ngữ thô tục đi ra từ miệng của Erica trong khi cô chỉ vào Celina.
"Bích??? Cô nói tôi đó hả? "Do Celina không biết từ đó nghĩa là gì nên chỉ cười mỉm trong khi hỏi lại.
"Không cô thì là ai nữa hả, Gladius là bạn trai của tôi. Tại sao cô dám quyến rũ anh ấy hả? "
"Tôi cũng là bạn gái của Gladius mà! "Celina dù cãi nhau cũng vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch của mình.
"Chỉ có tô... "Trước khi Erica nói xong thì tôi đã thả rông áp lực của bản thân lên toàn bộ quán trọ này trong khi nhìn Erica.
"Chúng ta ngồi xuống để từ từ nói chuyện trước được chứ hả? "Dù đang mỉm cười, nhưng tôi chắc chắn là tôi đang không vui.
"Vâng... "Cả hai rốt cuộc cũng bình tĩnh lại và đi ra bàn ngồi.
"À, xin lỗi vì đã gây ra chút tranh cãi ở đây nhé! Chuyện gia đình ấy mà! "Tôi nói với tất cả các vị khách khác ở đây trước khi ngồi xuống.
"A-anh có muốn uống gì không? "Alice cũng trở nên sợ sệt khi bắt chuyện với tôi.
"Cái gì cũng được, cám ơn! "Tôi nhẹ nhàng nói với Alice.
"Ùm, đợi một chút. "Alice gật đầu rồi đi vào trong.
"Thế, hai người đã bình tĩnh lại chưa? "Tôi quay qua hỏi hai cô gái.
"Đâu phải em bắt đầu trước đâu... "Celina rụt rè nói.
"Erica, ở thế giới này, nếu nói chính xác thì Celina mới là vợ chính thức của anh. Em chỉ là vợ lẻ thôi, dù cho em có tình cảm với anh từ trước đi chăng nữa. "Tôi không nghe được câu trả lời của Erica nên nói với cô nàng.
"Uu... Em xin lỗi... "Erica cúi đầu.
"Anh không phải là người mà em cần xin lỗi! Dù cho cô ấy không hiểu ý nghĩa đi chăng nữa thì em thật sự đã xúc phạm cô ấy. "
"Vâng, em hiểu... "Nói rồi cô ấy quay qua Celina, "Tôi xin lỗi vì đã có những lời lẽ không hay, mong cô bỏ qua cho tôi! "
"Ùm, không sao. Mình bỏ qua cho cậu! "Celina mỉm cười nói.
"Cám ơn cô rất nhiều... "Erica cúi đầu.
"Cậu có thể xưng hô thân thiết với mình hơn mà! Mình cũng rất vui khi có thêm một người bạn mới và người đó cũng là vợ của anh Gladius. "Celina lại gần hơn Erica để nói. Quả nhiên Celina đúng là một người con gái tuyệt vời.
"Thật sự là c... cậu sẽ chấp nhận tôi làm vợ của Gladius ư? "Erica cảm thấy khó tin.
"Tất nhiên rồi, ở đây có chế độ đa thê mà. Hơn nữa anh ấy cũng đã nói với tớ là sẽ giới thiệu người vợ mới cho tớ trước khi chúng tớ về đến đây. "Celina mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...