Bảng trạng thái của main (p.1)

1.1K 100 74
                                    

Tác: nguyên nhân chính cho việc chương này chỉ có bản trạng thái của main thôi thì tất nhiên là do tác giả lười chết mẹ rồi. Vậy thôi.

___________________________________

Status

Tên: Gladius Verne Walford

Tuổi: 259

Giới tính: Nam

Chủng tộc: Chân tổ ma cà rồng

Chức nghiệp: ???

Lv: 1

HP: ∞∞∞∞∞

MP: ∞∞∞∞∞

PHY ATK: 80,000,000

PHY DEF: 100,000,000

MAG ATK: 60,000,000

MAG DEF: 70,000,000

AGL: 20,000,000

CHARM: ???

Kĩ năng:

+Chủ động:

Thẩm định (max)

Kho vô hạn

Phép thuật nguyên tố (khoá)

Phép thuật hiếm (khoá)

Hấp thụ mọi thứ (hút máu đối tượng)

+Bị động

Thông hiểu ngôn ngữ

Miễn nhiễm mọi thứ cao cấp (max)

HP vô hạn

MP vô hạn

Thống trị tuyệt đối

Thể thuật (max)

Võ thuật của ma cà rồng (max)

Hấp thụ mọi thứ (giết đối tượng)

Sao chép phép thuật (hút máu đối tượng)

Giác quan của ma cà rồng (max)

Vô niệm chú phép (khoá)

Kĩ năng độc nhất:

Triệu gọi kenjuu của chân tổ: 12

Vampire Transform: (khoá)

Tự động max cấp các skill

Danh hiệu:

Đệ nhị chân tổ độc nhất

Người hấp thụ chân tổ Verne

Người kế thừa chân tổ Verne

Chân tổ mạnh nhất trong tất cả các chân tổ

Chân tổ thích giấu nghề

Vua của các ma cà rồng

Người dám chống lại thần linh

Người được sự phù hộ từ nữ thần Freya

___________________________________

Phép thuật nguyên tố: để mở khoá sức mạnh ma thuật, chủ sở hữu phải hút máu của đối tượng có giới tính nữ có phép thuật trong hệ nguyên tố. Hệ nguyên tố là: Phong, Thủy, Hoả, Thổ, Ám, Quang.

Phép thuật hiếm: skill sẽ mở khoá khi bạn sở hữu được <ma thuật nguyên tố>. Các nguyên tố hiếm là: Lôi, Băng.

Hấp thụ mọi thứ:

+Chủ động: skill này kích hoạt khi bạn muốn kích hoạt nó trong tình trạng đang hút máu của đối tượng, tất nhiên là không bao gồm thuộc tính phép thuật.

+Bị động: skill này sẽ tự động kích hoạt khi chủ sở hữu giết đối tượng muốn hấp thụ sức mạnh, tất nhiên là không bao gồm thuộc tính phép thuật.

Sao chép phép thuật: skill (bị động) này cho phép chủ sở hữu sao chép nguyên tố phép thuật của nữ giới bằng cách hút máu.

Vô niệm chú phép: mở khoá khi chủ sở hữu mở khoá được skill <ma thuật nguyên tố> và skill <ma thuật hiếm>. Người sở hữu sẽ có khả năng gọi phép mà không cần niệm chú.

Triệu gọi kenjuu của chân tổ: phải gọi số thứ tự và gọi tên của ma thú để triệu hồi nó xuất hiện. Khi xuất hiện nó sẽ liên tục tiêu thụ ma lực của chủ nhân nên hãy cẩn thận.

Vampire Transform: muốn mở khoá skill này thì chủ sở hữu phải hút được máu rồng từ cấp cao trở lên. Mặc dù chủ sở hữu đã có sẵn một đôi cánh dơi ở chế độ ẩn nhưng khi hút được máu rồng thì nó sẽ kết hợp với đôi cánh cũ và tạo thành một đôi cánh mới mang thuộc tính của rồng. Khi kích hoạt skill đôi cánh sẽ mọc ra từ lưng của người sở hữu. Skill này sẽ làm cho tóc sẽ dài ra đến ngang hông, đôi mắt sẽ chuyển thành màu đỏ thẫm của máu, răng cũng sẽ mọc dài ra một chút giống như lúc ma cà rồng hút máu người khác.

Thống trị tuyệt đối: đối với các chủng tộc hút máu để sống giống ma cà rồng thì đều dưới quyền của chủ sở hữu.

Tự động max cấp các skill: kĩ năng này cho phép nâng hết tất cả các skill mà chủ sở hữu có lên cấp cao nhất có thể.

Người dám chống lại thần linh: danh hiệu dành cho kẻ dám ra tay với thần linh dù cho đã thua hay thắng. Danh hiệu giúp cho người sở hữu có thể đứng trước mặt các vị thần.

Người được sự phù hộ từ nữ thần Freya: danh hiệu dành cho người được nữ thần Freya bảo vệ và hỗ trợ. Giúp tăng mạnh các chỉ số khi lên lv.

___________________________________

Status giả mà Freya tạo ra cho người ngoài nhìn thấy, chỉ có main là thấy cả 2 status và main có thể điều chỉnh để cho người ngoài thấy.

Tên: Ryuto Lionel

Tuổi: 18

Giới tính: Nam

Chủng tộc: Nhân tộc

Chức nghiệp: Kẻ vô dụng

Lv: 1

HP: 50/50

MP: 10/10

PHY ATK: 20

PHY DEF: 10

MAG ATK: 0

MAG DEF: 0

AGL: 5

Kĩ năng:

+Chủ động:

Thẩm định (1/10)

+Bị động:

Thông hiểu ngôn ngữ

Giảm 1/2 kinh nghiệm khi giết quái

Danh hiệu:

Kẻ vô dụng

___________________________________

Tác: chương này đến đây là hết rồi, nếu thấy truyện hay thì nhớ bấm nút ⭐ để bình chọn cho chương truyện của tác nha. Dù thấy không hay nhưng mà dành 'tem' hay là cmt thì cũng nhớ ấn ⭐ cho chương truyện nha.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ