I'm keeping my promise abi😉. Jumu'at Mufeedah people, enjoy!
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
Suna gama waya da Yasmeenah ta wuce closet dinta ta ciro wani shirt da black trousers to saka. Sai da ta gama shiri tsaf kan ta dau box dinta ta fara arranging kayanta. She has decided she's not spending a night again a gidan Hamma Suraj, gida zata koma. She'll stay for like 2 days a gida kan ta wuce gun Yasmeenah, zata mata surprise visit just to clear her mind off things and dodge her brother too. Sai da ta tabbatar cewa both Hamma and Zubaidah sun wuce various places of work dinsu kan ta fito ta wuce. Tana zuwa gida bata zauna ba, parking kayan da zata buqata tayi ta wuce tayi lodging a hotel.
Murmushi tayi as she tried recalling last 6 months of her life, from the first day da ta hadu da Khalifa Al-Haydar har zuwa yanzu. In ta tuno wani abun tayi dariya, wani kuma in ta tuna sai dai tayi frowning. A haka har barci ya kwashe ta. A haka tayi 3 days a hotel kan ta wuce Abuja. Tun dai da ta turawa ýan gida text cewa she's doing good, zata yi dan tafia for a week or so ta cire sim card dinta. Ta cigaba da using dayan contact dinta wanda in ba Yasmeenah ba da Ameer PA ba me number din.
Yasmeenah ba kadan ba taji dadin ganin Laylah. Murna a gun ta har da hawaye and to crown it all, a ranar da Laylah ta iso ita ma Leek ta iso. Ranar kam dadi kamar zai kashe Yasmeenah. Dama plan suka yi both Laylah and leek to surprise her. At night, after dinner Yasmeenah na zaune kan gadon ta with both Laylah and leek lying their heads on her laps suna ta hira. Can kowa yayi shuru, lokacin leek tayi seizing opportunity to finally speak.
"Maamah.....". Ta kira Yasmeenah a hankula. Kuka Yasmeenah ta fashe da dun for the first time kenan in 20 years da leek ta kira ta da sunan mama. Tunowa kawai ta fara da lokacin da ta hana leek kiranta da sunan.
"My baby". Yasmeenah ta fadi a hankula. A lokacin Laylah ta miqe da niyyar basu waje, she figured they needed privacy amma much to her surprise sai Yasmeenah ta ce tayi zaman ta. "We're family afterall". Ta fadi tana murmushi. A lokacin Laylah ta lura da yadda tsufa ya dan fara nunawa a fuskar Yasmeenah, all thanks to the stress she's been through the past few months.
"I'm so sorry, for how i reacted the other day. I was just angry. Amma wallahi duk duniya bani da irin ki,, and I love you so much. I won't let a father that cares less about my existence ruin our bond". Ta fadi tana kallon Yasmeenah "kiyi haquri kinji Maamah na, ina son ki kuma bazan taba barin ki ba". Ta fadi mata.
"Shhhhhh". Yasmeenah ta sa hannu a bakin ta, a sign for leek to keep shut "just shut up and hug me, would you". Yasmeenah ta fadi tana goge hawaye. "And you too". Ta jawo Laylah tayi hugging dinsu duka. Sun dade a haka kan Yasmeenah tayi breaking embrace din.
"I think you girls should see this". Ta fadi tana jawo tablet dinta "A little investigation from my private detective". Ta fadi tana nuna musu wasu hotuna.
"Leek here's your aunt Gumsu, your uncle, your cousins and then there's your grandma". Ta nuna musu pictures.
"No way! My grandma is still alive". Leek ta fadi tana tsalle kan gado "I have a family, like a family Forreal!". Ta fadi tana ta jin dadi.
Sai da ta bari suka gama tsalle tsallen su na murna kan ta cigaba da musu bayani "My name is Adama, my real name". A lokacin bakin Laylah ya kai qasa dun tsananin mamaki. A duniya bata taba ganin mutum me shegen zurfin ciki ba irin Yasmeenah.
"Ya aka yi kika fara ansa Yasmeenah".
"He gave the name to me". Ta fadi tana share wani dan hawaye, fuskar ta riqe da wani murmushi.
"He? You mean my dad?". Yasmeenah tayi nodding kanta. "Ba zaki fadi mun komi a kansa ba? Bana so naji sunansa, just something about him".
"He has the most beautiful smile. Idanun ki sak nasa. You know that thing you do with your toes when you're tensed? Shima haka yike". Ta fadi tana dariya. Yasmeenah ta buda baki zata yi magana ringing din wayarta ya katse su.
YOU ARE READING
JIRWAYE✔
General FictionKhalifa Al-Haydar sunan da yake yawo a gari, sunan matashin mai kudin da dubban mutane zasu yi komai dan su ga fuskar shi. Layla the sensational lady, idan har akwai aji a karuwanci Layla ta fara bude shi. Labarin su ba kaman labari bane nayau da...