Babi Na Hamsin Da Uku (53)

2.3K 334 77
                                    

Yau kam gaisuwa zanyi lodi lodi! Ina kuke ne jama'ar gidan lubna Sufyan! Gaisuwa gare ki Najaah Abdul, kai auntie Zubaidah ban mance ki ba, ina kanwar brother Meenah parrot Al-Haydar na gaisuwa. Ina mutan kauyen zamfara su Nanah Isma'il da sauran tawagar ýan zamfara, gaisuwa buhu buhu gareku, bara na dan leqa Bauchi garin masa😂😂 gaisuwa gareku auntie zahra Mrs Gital. Ya ku fito kanawan Dabo Fatima Hussain, Sumie, da kawata me cewa nazo kano karban tsami gaye, kema ina gaida ki. Goggo na ta kauye Goggo saude ban mance ki ba, haka ma mutan Jamfalan ban mance ku ba, dana zaria. Birnin kebbi ma ina da kawalli maman Irfan, kwana biyu kin ya da ni. Ya ki fito ki ansa gaisuwa na auntie siyama maman sabreen, Hajara kawalli jikar dangote wallahi ina mugun yin ki. Bara na leqa garin ýan uwana can Borno, namecy na maman Meenah da ilham i dey greet you. Oum jay kin san ina mugun yin ki ba, har da kema A'ishah maman Omar, kai sai wa😁😁 Ahhh kar na laifi ban kai gaisuwa jos ba, UmmuHanie matar Alhaji sadiq me ruwan dollars gaisuwa dubu. Maryamyusrah qawata wadda nike so kamar na cire raina na baki ina gaisuwa. Kar nayi laifi ban gaida baby na ba Meelah Adeel.

Wallahi a mun afuwa, masoya suna da yawa. Zan cigaba cigaba da miqa saqon gaisuwa na a next chapter. My wattpad people ban mance ku ba, next chapter naku ne amma fa masu comment kawai.

▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪

Dagowa tayi ta kalli Begum wadda hankali kwance ta fadi maganar ta. Laylah rasa answer inda zata ba ta tayi, a zuciyar ta tana ta nazarin how a mother can be that cruel towards her child. Burin kowace uwa taga farin cikin danta koh diyar ta amma Begum for her selfish interests ta zabi taga baqin cikin nata dan, wanda shi daya tal Allah ya bata a duniya.

"I know why you married my son". Ta sake fadi "Dan kudi. And I'm very sure baki bar khalifa na a haka ba, sai da kika hada masa da asiri because my son has never defied me, ban taba ce masa ga abunda nike so ba ya tsallake yayi abunda ransa ke so. Kina nema ki shiga tsakanina da da na, kina nema ki tarwatsa tarbiyyar da na masa, ki gurbata mana zuria. Before we go anywhere with this leave my son".
"Why Begum, why?". Laylah ta tambaya hawayen da ya cika mata idanu suna saukowa a hankula kan kumatun ta.

"Malama drop the act, na san ire iren ku". Ta fadi tana wa nurse dinta signal. Wani dan folder ta miqo mata kan tace mata ta fita ta bar su. "Here it is, hundred million". Ta fadi tana miqa mata cheque daya "ki fita rayuwar khalifa, kan ya dawo you'll disappear from his life, ni na san yadda zan rarrashe sa. Leave Nigeria for some time, just disappear from my son's life".

"What! Is that how cheap the almighty khalifa Al-Haydar is? Just a hundred million?".

"Ke ban son rainin hankali".

"You'll talk to me calmly 'cause you're the one who needs a favour". Laylah ta fadi mata tana kallon ta cikin ido. Sun dade suna kallon juna ba me koh kyafta ido a cikin su. Begum mamaki take wai har wannan ýar yarinyar da ba diyar kowa ba ta isa ta daga mata murya.

"Fine". Ta fadi kan ta dau pen ta fara rubuta sabon cheque "Two hundred million. Now get out!".

"Tsk Tsk! It's a pity really". Laylah ta fadi tana miqewa "The famous Begum Sahar Al-Haydar who is always attending fundraisers and donating to charity organisations could stoop so low. A lot of people out there literally worship and sing your praises day in day out, if and only if they'll know what a selfish, lowly and conceited human being you are. Sabo da wani selfish interest dinki kin zabi baqin cikin dan ki. Ahir da irin ki, da uwa irin ki gwara maraici". Hada cheques din biyu tayi ta yayyaga tayi kaca kaca da su kan ta watsa su Jikin Begum. "I've just lost the respect I used to have for you".

"Ba abunda zanyi da kudin ki, koh da duka dukiyar ki zaki kwashe ki ban, son da nike wa dan ki so ne na tsakani da Allah. When I met your son, na hadu dashi ne as a nobody. To me he was Abdulmalik, khalifa Al-Haydar's driver. A haka na samu kaina da son sa, halayen sa na kirki, how very compassionate he is towards others made me fall for him. And my love and respect for him doubled when he stood by me, accepted me for who I was, despite my so many flaws, how he's ready to go to any extreme for me, how he doesn't judge my present based on my past. Abdulmalik is nothing like you are, are you sure you're even his mother". Kalamin ta na karshe ya mugun batawa Begum rai, idanunta da dama tuni sun rikida sun zama jajir ta daga ta kalli Laylah dasu tana da ka mata wani tsawa.

JIRWAYE✔Where stories live. Discover now