Not An Update (Author's Note).

2.8K 251 46
                                    

Hellooooooooooooooo everyone! Your girl Haphsertuh again. Ya muke ne. Ya bayan rabuwa. Kwana biyu an jini shuru koh, kamar bani nan surface of earth. Welllllllll the thing is I've been sick, like very very ill, har nayi missing a paper😢😢😢😢. Allah knows best right. Alhamdulillah na gama exams lafia, and Alhamdulillah i'm doing well. Those that cared to check up thank you, those that didn't still thank you, those that have been complaining suna neman Haphsertuh ba ta😆😆😆 sorry ehnnn actually my phone developed some fault so I'm using my tablet, which is a bit queasy to use 😕😑😯. So kar aga kamar ina wulakanci ne or something, things are so choked up for me. That being said, I'll jump over to the next thing on my schedule.

Ramadaan kareem to y'all....... Allah yasa yadda muka fara cikin kwanciyar hankali da qoshin lafia muga karshen sa cikin lafia. Allah ya amsa ibadun mu ya yafe ma mistakes dinmu, Allah ya bamu daman cin ribar wanga wata me tarin albarka da rahma. Once again, Ramadaan kareem jama'a. Duk wanda ya san yana kd ya fara turo mun address zanzo iftaar da yawon eid😁😁😁.

Kusan dama bahaushe yace zo mu zauna zo mu saba koh, dun haka nike roqan duk wani wanda yasan na taba mai laifi in the course of writing Jirwaye to forgive me, mushkila aka zamu, ban kumawa😢😢😢. Ban son shiga Ramadaan da carry over din grudge with anybody.

Laylah na wa kowa da kowa fatan alkhairi, tace Allah sa ayi Ramadaan lafia. Khalifa Al-Haydar kam yace a tura wa kowa one million, ayi managing a siyawa yara kayan eid😎😎 dun haka sai ayi azaman turo account number😂😂😂. Na bar ku lafia jama'a. Godia buhu buhu.

See you guys after eid💃💃💃💃💃
Fi waqt akhar!

JIRWAYE✔Where stories live. Discover now