Babi Na Goma (10).

2.8K 273 5
                                    


You can always check me out on..........
wattpad @Haphsertuh
Facebook@Hafsatu Mohammed Rahama
Instagram @ _ Haphsertuh.
Feel free to slid into my dm also, it's allowed. Haters should stay at arms length tho, Haphsertuh is allergic to bullshit😎😎.

▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪

Bayan early morning work outs dinsa kamar yadda ya saba, Abdulmalik yayi wanka ya shirya tsaf a cikin wani dan grey coloured shirt da wando dan three quater me kyau. Kayan sun mai kyau sosai. Bayan ya gama shiri ya sauko ya izza kawun sa Al-Mubaraq ya zo. Wani broad smile ya saki daya hango Abdulmalik who was descending the stairs.

"And here comes the giant of khalif airlines and group of companies".

"Mamu, kar ma ka fara. For how long have I been in this country amma sai yau zaka zo? Ana meeting you didn't attend and kasan you were supposed to". Abdulmalik ya fadi cikin bacin rai. Shikuma Al-Mubaraq ya fara kawo excuses inda suka hanasa attending meeting din. Ya dan jima dun tare ma suka yi breakfast, suka dan taba hira kan ya tashi ya wuce, sai da ya tabbata cewa Abdulmalik ya sauko, ya daina hushi dashi kan ya wuce. Wucewar sa ke da wuya Abdulmalik yace wa Nawfal su shirya suje shopping mall.

"Ka fi ni sanin gari, I want you to take me to the best shopping mall in town". Ya fadi da suka shiga mota.

"Wai yau kai shopping kake ji ne".

"You don't expect me to go back to Nigeria without buying anything for Chuchu".

"Malam Fadeel dan Baba". Nawfal ya fadi.

"Ya son ranka". Suka tuntsure da dariya kan Abdulmalik ya kuma magana "And you know Begum's birthday is round the corner, I need to get her a very nice present". A haka dai suna hira, da wasa da dariya har suka isa shopping mall din. Nawfal ya wuce game arena shikuma Abdulmalik ya shiga ya fara shopping tare da daya daga cikin ma'aikatan sa da yike riqe da shopping bags din.

Tafia yike hankalin sa can a wani gu kawai yaji boom! Ya hankade wata ýar budurwa wadda take sanye da jallabia. Cikin gaggawa ya duqa yana kwasan mata kayanta da suka zuba a qasa sakamakon bangaje ta da yayi, yana cikin kwasan kayan ne yaji ýar budurwan ta fara jaraba gashi voice dinta was very familiar. Daga kan da zai yi kawai suka yi idanu hudu da Laylah. A haka dai tun suna fada har dai suka yi making peace tace ya dan rakata ta siyawa driver dinta shirt.

Suna dubawa shirts din jefi jefi suna dan hira. For the first time Abdulmalik ya tsaya yawa Laylah kyakyawar kallo. Hakika Laylah Allah ya mata kyau ba kadan ba, ga tsawo, gata kuma ýar siririya da ita. Idanuwanta manya, farare qal masu kyau, gashi ta iya wani kallo me sa zuciyar mutum yin somersault. In tayi dariya kuma.... Ya Allah! Wani dimple ne wanda ya tsananin mata kyau ke fitowa. Ga voice nata me dadin gaskia, magana kam cikin sanyi da kasaita takeyin sa kamar ba zata yi ba. yanayin tafiyar ta kam tamkar dawisu.

'Subhanallah' ya fadi a ransa when he realised he was gazing way too much.

Har suka isa gida zuciyar sa cike yike da tunanin Laylah. Yarinyar ta tsaya mai a rai sosai, duk ya qagu ya san koh ita wacece, ýar gidan wanene ita, me take yi a Australia kuma menene connection dinta da senator Junaidu. Yana cikin tunani wayar sa ya fara ringing. Duba caller identity din yayi yaga P.A dinsa ne, cikin gaggawa ya daga.

"Yes Tariq". Ya ansa cikin wani voice me cike da authority.

"Sir the detective just called".

"Me yace?".

"Yace wai gaskia in Nigeria there are a lot of Laylah's so getting information is difficult, da kaman akwai surname ne or something". Tariq yayi bayani. Abdulmalik kam shuru yayi yana jin sa. "Amma sai dai.....". Ya katse tunanin Abdulmalik.

JIRWAYE✔Donde viven las historias. Descúbrelo ahora