@leemerht1 happy birthday habibty. It's your day have a blast!
Heheheheheheheh readers din Jirwaye ashe kuna da baki😁😂😂😂. I remember those days when when I used to cry and beg for comments😢😢 wai sai gashi yanzu ana ruwan comments, because I said to choose between khalifah and Mahmoud. Sha I read each and every comment, today. I'll settle down to reply all insha Allah, when my sister allows me too😁😁😁. You have no idea how happy you guys made me wallah. Atleast now i know people are appreciating me and I think i'm making sense. Godia buhu buhu.
hafsatali01 Allah ja zamanin ki maman Meenah da Ilham. Babban gaisuwa gare ki. She never gets tired of asking about my well being. Thanks for the love and care habibty. Ina mugun yin ki. Koh dan ke dole nayi updates back to back this weekend😀😀. Enjoy people!
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
Dogon numfashi Hamma Suraj ya ja, idanunsa kan Laylah. Gaba daya abunda ta fadi masa sai yawo suke masa a kai, ya kasa comprehending komi. Gaba daya be san ta ina zai biyo wa matsalar ba.
"Does Mahmoud know all these?". Ya tambaya.
"He doesn't". Dan runtse idanu yayi kan ya kuma kallon Laylah.
"I think he has a right to". Ya fadi yana miqewa "The choice is yours; duk wanda kika zaba da shi zaa daura miki aure gobe insha Allah. A wedding we fixed, a wedding there'll be, baza mu juri kayan kunya ba". Ya wuce ya bar Laylah a zaune. At that point ba wanda ya san abun yi kuma, babu kuma wanda ke son forcing dinta a kan tayi abunda ranta be so ba although parents dinta sun nuna kiri kiri zuciyar su ya fi kwanciya ayi da Mahmoud.
Zama tayi shuru ta rasa abun yi. Tana cikin wannan zaman ne Mahmoud ya shigo ya iske ta zaune shuru. Dago idanu kawai tayi ta kallesa hawaye suka fara zubo mata. Shima kallon ta yayi be ce mata komi ba. Sun dade haka shuru ba me cewa kowa komi kan Mahmoud ya ja dogon numfashi yayi magana.
"You love him, don't you?".
"More than words can ever say". Tayi ýar murmushi.
"You'll be more happy with him".
"I wouldn't know". Hmmm kawai Mahmoud yace, hannunsa on his chin. "He changed me Mahmoud. Do you know I was a prostitute, just as you called me". Har cikin brain Mahmoud yaji kalamanta. Duk da in the past he has taunted her using that word, be taba tunanin Laylah will ever tread on that path ba.
"You're saying that to discourage me right". Ya fadi yana dariya.
"Wallahi gaskia ne. Nayi karuwanci, for years. How did you think I acquired all these wealth? Haduwana da Abdulmalik changed everything, Haduwana da shi ya sa na fara kwadayin redemption, Haduwana dashi ya sa na fara kwadayin settling down. Having a family of mine. He gave me the push I needed......". Bata gama ba Mahmoud a katse ta.
"You must love him alot to lie this way". Ya fadi ya miqe "Let's get married tomorrow". Mahmoud ya fadi assuring her that he was still on his words. Ba tare da ya juyo ya Kalle ta ba ya wuce. Laylah kam hannu ta dora a kai, gaba daya bata san yadda zata yi ba. On one hand is Mahmoud, his innocent daughters who needed a mother. Dayan hannun kuma is khalifa, someone who deserved a second shot at love, someone whom her heart has been yearning for, and then his innocent son who craves for a mother's love, a feeling he has never been privileged to experience.
Yasmeenah kam koh da ta koma saman terrace around 10 pm na dare khalifa Al-Haydar ta hango nan dai inda ya zauna tun rana. In ba sallah ba, ba abunda ke daga sa daga gun. Numfashi ta ja, she wish she could do something to help these 3 innocent souls. Tausayi taji ya bata, for someone who has never passed through hardship his entire life, he sure was going through alot zama cikin tsananin sanyin December, ga uban sauro, not to talk of the mess he left back home. Ta rasa why she felt so much compassion for him. Kawai shiga bedroom dinta tayi ta buda wardrobe inda tayi arranging kayanta ta ciro wani soft shawl da ta siya wani zuwan ta Istanbul. Ije shawl din tayi kan gado kan ta dauko body warmer ta sanya jikinta kan ta dau shawl din ta sauko qasa. Kitchen ta wuce ta buda fridge ta ciro ingredients ta fara hada sandwich. Sandwich uku ta hada, sun ji kaya kan ta hada 2 mugs of hot coffee, ta dau plastic bottle din ruwa daya ta dora kan tray din tayi waje.
ESTÁS LEYENDO
JIRWAYE✔
Ficción GeneralKhalifa Al-Haydar sunan da yake yawo a gari, sunan matashin mai kudin da dubban mutane zasu yi komai dan su ga fuskar shi. Layla the sensational lady, idan har akwai aji a karuwanci Layla ta fara bude shi. Labarin su ba kaman labari bane nayau da...