"Này này dậy đi." Seulgi đi lại bên giường gọi Wendy.
"Gì vậy Seulgi? Để tớ ngủ." Wendy giọng nhừa nhựa ngái ngủ.
"Cậu quên là tụi mình còn có show thực tế tối nay à, mau dậy lẹ lên." Seulgi đứng dậy lôi kéo cánh tay của Wendy.
Wendy mệt mỏi, tay dụi dụi mắt để nhìn rõ xung quanh, cậu chuyển ánh nhìn về giường của chị nhưng không có ai nằm đó cả, một chút thất vọng hiện lên trên đôi mắt của cậu.
"Chị ấy đi với Bogum tới hậu trường trước rồi cậu khỏi phải kiếm." Seulgi nói như đọc thấu tâm can Wendy đang nghĩ gì.
"Là anh ta tới đón à?" Wendy không nhìn Seulgi, mắt hướng ra phía cửa sổ.
"Cậu nghĩ đi, họ hẹn hò thì chuyện đưa đi đón về thì có gì là lạ cơ chứ." Seulgi vẫn đứng đó khoanh tay nói.
"Phải ha! Cậu ra ngoài đi cho tớ thay đồ." Nói rồi Wendy tỏ ra nụ cười gượng gạo đẩy Seulgi ra khỏi phòng.
...
Thành viên đã tụ lại ở ghế sofa đông đủ riêng chỉ thiếu Irene vì nàng được người yêu dẫn đến hậu trường chuẩn bị trước. Yeri chán nản ngồi dọc li nước trên tay thì có tiếng chuông cửa.
Ting tong.
Wendy mới từ phòng ra cũng uể oải ngồi xuống, mắt nhắm hờ lại.
"Oppa đến thăm tụi em ạ?" Yeri vui mừng ôm xiếc Jungkook
"À nhon xê ô" Cả ba thành viên còn lại đều đứng lên chào.
"Xin chào mọi người" Jungkook cười rạng rỡ với mọi người rồi xoay qua với Yeri:"Em chuẩn bị cho chương trình thực tế tối nay à?"
"Nae~ em phải bận rộn suốt đấy, oppa tới đây chỉ để hỏi như vậy thôi hả?" Giọng Yeri có chút hờn dỗi.
Seulgi cố gắng điều chỉnh nhiệp thở, cô không muốn thái độ của mình gây sự chú ý đến mọi người nên người cô hiện đang gồng hết mức. Bỗng từ lưng cô có một cái xoa nhẹ, Wendy nhìn cô hàm ý là 'kệ đó đi', cô gật đầu thay cho lời nói đã hiểu của mình.
"Vậy chứ..em muốn oppa sẽ hỏi thế nào?" Jungkook cũng đùa lại với Yeri.
"Em chẳng thèm nói chuyện với oppa nữa đâu" Yeri giận dỗi xoay người bước đi thì Jungkook níu tay lại làm cô mất đà ngã vào lòng anh ấy.
Hai người tình tứ mà quên có sự hiện diện của Joy, Wendy và Seulgi.
"Buông em ra đi..mọi người nhìn kìa"
"A! Em xin lỗi ạ..." Jungkook giờ mới nhớ là còn có các thành viên khác nên buông nhẹ cái ôm ra cúi đầu xin lỗi.
Mọi người không nói gì chỉ ra hiệu không sao rồi ai lại tiếp tục chỉnh chu trang phục trước khi tới chương trình.
"Ừm..anh có thể đưa em đi..dù sao thì..anh không có việc gì vào giờ này.." Jungkook gãi gãi đầu giọng nói ấp úng.
*hèm hèm, chỉ muốn nói là trong truyện này Jungkook hoạt đông solo nha. Xin lỗi vì đã tự ý thay đổi nhưng thật là không còn cách nào khác*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Wenrene] Tính Im Lặng Đến Bao Giờ Hả Đồ Ngốc?
Lãng mạnG×G Wendy × Irene (chính) Seulgi × Yeri (nhân vật hơi phụ) Ngọt chắc có nhưng ít tại TG sợ bị tiểu đường. Sóng gió chút ít. Lần đầu tiên viết kiểu này nên có rất nhiều sai sót mong các bạn bỏ qua. Chân thành cảm ơn.