tuyển tập tập tỉnh thời đi học
based on a true story by major mustard/redditYoongi tựa mình vào cửa sổ, mưa làm cho khí ẩm đọng lại giữ vài giọt nước mưa bên kính. Lí do Yoongi ghét ngày mưa cũng tại bởi những ngày mưa thì chỉ biết ngồi trong thư viện đọc sách không thể đi ra ngoài.
Bạn trai Jungkook thì vốn dĩ không thể ngồi yên nên nếu có ngồi đọc sách thì cũng chỉ năm mười phút rồi lại chạy đi khắp nơi.
Một ngày Yoongi giận dỗi buồn bực, từ sáng đã bị giáo sư phê bình bài thuyết trình có vài lỗi nhỏ do sơ xuất, rồi trời lại mưa. Bạn trai Jungkook lại không ở bên, sấm cứ một to dần rồi chớp, Yoongi chán nản nằm gục lên sách mặc kệ xung quanh.
Chợt có một bàn tay vươn đến chọc chọc đầu Yoongi, mở mắt thì chỉ thấy mặt cười tươi rói của bạn trai, tay giấu ra đằng sau nhìn mình vui vẻ. Vốn long thể bất an lại thêm giận dỗi từ sáng liền quay ngoắt chẳng thèm nhìn bạn trai, Yoongi vờ đeo tai nghe quay sang chỗ khác. Jungkook vẫn chọc chọc. Rồi lại chọc chọc, đến khi Yoongi thực sự khó chịu quay sang thì giơ ra một chiếc cheesecake xinh xắn.
Yoongi không thích đồ ngọt nhưng cheesecake là đặc biệt, và Yoongi từng ước sẽ mãi được ăn cheesecake của Jungkook làm.
Bạn trai Jungkook tuy có mải chơi một chút, ngốc nghếch lại hay phải để mắt vì nhiều bạn nữ thích nhưng lại biết dỗ cho cơn bão trong những ngày mưa của Yoongi hửng nắng vui vẻ.
Một ngày mưa mà được ăn cheesecake của bạn trai làm thì còn gì bằng nữa. Jungkook chiều đó ngồi cạnh chống tay nhìn Yoongi vừa ăn vui vẻ cuối buổi khi đang quay đi xách cặp còn vội hôn mình một cái lên má trái nhưng vì kiễng chân lâu nên chệch qua tai. Miệng xinh vướng vài vụn bánh rơi lên vai Jungkook ngọt ngào.
Thơm lừng một góc thư viện vị bánh của những người yêu nhau.