Bạn đang mong chờ một tình yêu thế nào ?
Một tình yêu như trong truyện cổ tích mà bạn thường nghe cái thiện rồi sẽ thắng cái ác ? Điều ấy quá chung chung nhưng có thật là cái thiện sẽ chiến thắng mãi không ?
Hay một tình yêu bình lặng ? Nên nhớ rằng trước khi ôm lấy bờ cát, biển đã từng nổi sóng với bầu trời.
Hoặc ngược lại một tình yêu mà phải vượt qua mọi sự ngăn cấm vậy mới gọi là hi sinh. Chúng ta luôn đánh đổi mọi thứ của mình để có được cái mong muốn, ít nhất là như vậy. Và rồi cho rằng quả ngọt sẽ đến nhanh thôi.
Bản thân Yoongi thấy, chỉ cần yêu và được yêu là tốt rồi. Đó là kiểu tình yêu mà anh muốn. Cảm giác yêu nhưng có nhận được tín hiệu ngược lại hay không thì còn là một dấu hỏi lớn. Anh luôn mong rằng trong những cuộc tình, thời điểm đó cả hai đều cảm thấy muốn yêu và được yêu. Một ước muốn nhỏ nhưng có lẽ khó khăn hơn cả việc có một tình yêu bình lặng trước bao sóng gió xung quanh.
Khi Yoongi kết thúc mối tình đầu tiên, anh nhận ra việc được ai đó yêu quan trọng đến vậy. Mình nghĩ về họ, yêu họ nhưng chuyện họ yêu mình hay không thì đó không phải sự lựa chọn của mình. Quả bóng tình yêu lăn đến bên người kia. Họ có quyền bóp vỡ nó, nâng niu nó hoặc thậm chí đá nó ra một chỗ xa hơn. Có tàn nhẫn không ? Không tàn nhẫn. Vì đó là quyền của đối phương.
Kết thúc thêm mối tình thứ hai, Yoongi biết việc yêu thích một ai đó cũng quan trọng lắm. Đối phương có cho bạn cả thế giới hay thậm chí nói vui rằng lấy mặt trăng xuống vì bạn nhưng bạn vẫn cứ không thích thì sẽ chẳng đi đến đâu.
Cuộc tình thứ ba nhanh chóng êm đẹp khi anh và cậu bạn trai kém tuổi có một mối quan hệ dần gắn bó. Cả hai cân bằng vai trò của nhau, không quá nặng về bên ai cả. Vậy cũng tốt cả hai đều vui và hạnh phúc.
Giá trị thật sự của tình yêu có nghĩa khi bạn nhận ra giá trị của đối phương và bản thân mình.
Bản thân tôi, tôi mong một tình yêu mà ở đó tôi và người ấy có thể bên nhau.Còn bạn, bạn mong chờ một tình yêu thế nào ?