một ngày không làm gì

186 35 1
                                    

Jungkook nhìn Yoongi đang chôn đầu trong chăn, chân thò ra ngoài đi một bên cao bên thấp vì ngủ mà tuột ra một ít, ống quần cũng bị kéo cao mà lộ ra phần ống chân trắng mịn.

Một ngày đẹp trời thế này mà anh người yêu định ở trong nhà đấy.

Thấy vậy cậu liền nằm lên giường ôm anh người yêu từ phía sau và thủ thỉ anh ơi ngày đẹp thế này hay mình ra ngoài nha ? Anh người yêu chỉ lắc lắc một chút rồi rơi vào trạng thái tĩnh lặng. Jungkook lại bảo hay mình đi xem đồ nội thất với thiết bị âm thanh cho studio của em nha ? Anh người yêu vẫn vậy nhưng sau đó có nói thêm:

"Hôm nay anh mệt lắm. Anh muốn một ngày không làm gì."

Vậy là một ngày không làm gì bắt đầu như thế. Jungkook vì bị anh người yêu mặc kệ nên cũng nằm ườn trên giường giống anh, tận khi đồng hồ kính coong điểm 11 giờ, cả hai mới mơ màng ngồi dậy. Dưới cái nắng ấm của trưa, anh người yêu vươn vai và có vẻ tỉnh táo. Cả hai quyết định sẽ gọi thức ăn bên ngoài về.

Đến đầu giờ chiều sau khi vuốt xuôi hai chiếc bụng đã cồn cào từ lâu thì cả Yoongi và Jungkook đều đồng ý rằng, xem một bộ phim lúc này là hợp lí. Chẳng cần suy nghĩ, Yoongi ôm em mèo mới nuôi lên sô pha ngồi khoanh chân, đợi em người yêu tìm phim. Dù đều thích bộ phim này nhưng sau 30 phút đầu thì hai người lại quay sang trêu trọc và âu yếm nhau. Trong khi bé mèo vẫn ngoan ngoãn ngủ thì cánh tay Jungkook vòng qua vai đặt trên thành sô pha. Yoongi cầm lấy bàn tay trên vai mình, nói Jungkook nhắm mắt lại và chơi trò đoán chữ khi anh viết trên tay cậu.

"Yoongi ngốc nghếch ?"

cậu nhận được một cái nhéo vào eo.

"Anh yêu em"

"Ngọt ngào đó nhưng không phải."

Jungkook nhăn mày và ngay lập tức có hai ngón tay lành lạnh vuốt phẳng chúng.

"Ừm ...... vậy chắc là em yêu anh rồi."

"Thế mà mãi mới đoán ra sao"

Yoongi thích gián tiếp nhắc Jungkook nói lời yêu với mình một cách đáng yêu như thế và Jungkook cho rằng chúng thật tuyệt. Khi đó Jungkook không thấy mặt đối phương, chỉ cảm nhận không khí của cả hai bằng các giác quan còn lại. Đôi tai nghe thấy tiếng cười nhẹ khi cậu nói "i love you" bằng tiếng Anh thay vì tiếng Hàn như mọi ngày. Khứu giác ngửi được mùi của Yoongi đang rất gần cậu. Voila ! Đôi môi non mềm và lưỡi nhỏ đang vờn nhẹ trên môi Jungkook.

Cả hai đâu có được thời gian bên nhau nhẹ nhàng như vậy. Với Jungkook cậu tin rằng anh cũng thích cảm xúc hạnh phúc như một người bình thường thế này, một buổi sáng dậy trễ, ăn đồ mua ngoài và âu yếm với tình nhân đến hết chiều. Cả hai vui với việc trở về là con người bình thường, được yêu đương và không có những ánh mắt soi mói tình yêu đó.

Một ngày không làm gì của Yoongi và Jungkook là bên nhau, vậy một ngày không làm gì của bạn thế nào ?

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ