cuộc sống sau khi kết hôn

233 49 2
                                    

life after marriage

1.

Cuộc cãi nhau đầu tiên sau đám cưới sẽ là cuộc cãi nhau lớn và căng thẳng nhất.

Tôi không nhớ chúng tôi cãi nhau cái gì nhưng trong giây lát chúng tôi đều nghĩ thà rằng không kết hôn còn hơn, như trước không phải tốt à ? Tối hôm đó tôi trở về Yoongi đã đi ngủ nhưng vẫn mở đèn bên giường. Tôi biết anh ấy khi ngủ phải tắt hết đèn nếu bật đèn sẽ cảm thấy khó chịu, nhìn đèn giường màu vàng cam ấm áp một phần tức giận trong tôi cũng xuôi xuôi đi.

Sáng hôm sau tôi nghe thấy tiếng lạch cạch trong bếp thì vén chăn đi ra xem. Ra đến nơi thấy Yoongi đang loay hoay lấy gạo nấu cháo mới chợt nhớ hôm nay Yoongi sẽ bay sang Mỹ làm việc cho bài hát mới.

"Anh không biết nấu thì để xuống đi."

Tôi giật lại cái nồi nhỏ anh cầm trong tay rồi nhanh chóng nấu bữa sáng kịp giờ bay của Yoongi. Trước khi đi Yoongi ôm tôi làm lành còn nói

"Vì bát cháo ngon nên anh tạm tha thứ cho em. Đi đây."

Gì chứ anh mới là người có lỗi cơ mà ?! Còn không thèm hôn tạm biệt. Trở về không nấu cơm cho anh ăn nữa !!

2.

based on an art of neptuneartyk

Jungkook đứng trước gương chỉnh trang lại cổ áo rồi vuốt vuốt lại tóc quay ra đằng sau thấy Yoongi vẫn đang nằm trên giường nhắm mắt ngủ thì đi đến lay người anh miệng còn than:

"Yoongi sắp muộn giờ rồi, anh nhanh dậy thay quần áo đi."

"Mới có mấy giờ ? Sao mà muộn được."

"Nhưng mà tắc đường."

Hết dỗ rồi ép người kia mới rời khỏi giường, Jungkook quay lại bàn làm việc, xem kĩ mình có mang đủ giấy tờ đi không. Hôm nay hai người đi đón con nha !!!!

Ánh nắng gắt của mùa hè không thể nào làm tâm trạng của Jungkook đi xuống được, một đường lái xe miệng cứ tủm tỉm mãi, Yoongi mặc kệ chẳng thèm để ý mở máy xem tin tức. Tìm được chỗ đỗ xe hai người vẫn phải đi bộ thêm một đoạn nữa mới đến nơi, vốn dĩ là Jungkook và Yoongi nắm tay đi song song nhau nhưng vì tâm trạng vui vẻ cũng như bước chân ngày càng nhanh hơn của Jungkook đã biến thành cậu đi đằng trước kéo Yoongi chạy theo sau. Một người lười vận động như Yoongi thì làm sao mà theo được cậu ngày nào cũng chăm chỉ gym chứ.

"Jungkook .... chậm...chậm thôi"

"Anh, anh định đặt tên con là gì ?

"Tên nào mà chẳng được"

"Không được, đứa con đầu tiên mà, mình không tuỳ tiện được đâu." - Jungkook nghe xong câu trả lời thì ngay lập tức dừng lại quay ra đằng sau nói với Yoongi một cách nghiêm túc.

"Thôi đê ông, đi nhận nuôi một bé cún thôi mà."

Jungkook vẫn một mực khăng khăng là cả hai sẽ phải rất nghiêm túc chọn tên, mua quần áo, và thức ăn cho "đứa con cả" này. Jungkook luyên thuyên suốt một quãng đường như thế Yoongi cũng lười quản nhân lúc người kia đang liệt kê xem những việc cần làm sau khi nhận nuôi thì nhanh tay nắm lấy tay em ấy rồi kéo đi không một lúc nữa thì lạc mất.

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ