Đây là câu chuyện omega và alpha không giống các khuôn mẫu.
Em là một thiên thần xuất hiện trước mặt tôi vào ngày đen đủi nhất. Khi tôi gặp em mọi vì sao đều rơi xuống. Em có mùi của bơ sữa và trứng, giống món bánh waffle thêm sốt choco mà mẹ hay làm.
Lần đầu tôi gặp chàng là vào ngày mùa xuân. Khi những ngón tay vừa ăn bánh waffle của tôi còn dính ít sốt thì chàng cầm lên vào nắm lấy nó. Chàng đẹp như bức tượng của Michelangelo và mọi người nói chàng đắt giá với các cô gái. Tôi không biết chàng có chú ý tới tôi không nhưng ánh mắt tình tứ ấy thì hẳn câu trả lời là có.
Sẽ là một cuộc toạ đàm về giáo dục một cách nghiêm chỉnh nếu Jungkook không hút mắt Yoongi và ngược lại. Cả hai về sau đều thắc mắc tại sao chúng ta lại xuất hiện ở đó ? Với Yoongi đó là một buổi chiều ấm áp, ngồi ăn chiếc bánh waffle phủ choco và rồi điện thoại chợt vang lên, là của giáo sư môn lịch sử. Ông cần thư kí và người vốn dĩ đi cùng ông đột nhiên ốm nên Yoongi đã trở thành "cầu thủ dự bị". Jungkook thì khá hơn vì hôm đó có hứng thú với toạ đàm giáo dục dù rằng công việc ở bệnh viện đang bận ngập đầu ngập cổ.
Hai người vô tình va vào trong thang máy, Jungkook còn nghĩ cậu bé này hẳn đang ăn dở món bánh trứng sữa nào đây. Thật tình cờ làm sao khi giáo sư là chú ruột của Jungkook, hai người gặp nhau, giáo sư giới thiệu nghiên cứu sinh Yoongi cho người cháu của mình mà chẳng biết rằng họ đã va phải nhau trước đó vài phút.
Cứ như vậy, thứ bảy nào chúng ta cũng gặp gỡ, và thứ bảy nào cũng là ngày tuyệt vời. Jungkook là một alpha nhưng lại phải đi chinh phục omega kia mà chẳng phải omega sẽ tự động quỳ xuống chân cậu. Yoongi là một omega thú vị. Em ấy ngọt ngào, ngoan ngoãn nhưng mỗi khi cả hai gần gũi quá giới hạn thì em lại từ chối và ậm ừ. Ai ở tuổi này mà tìm thấy alpha thích mình sẽ rất vui sướng, cả hai làm tình ngay và cùng kết hôn. Nhưng với Yoongi, em không chắc về tình cảm của mình. Em cần thời gian để tìm hiểu người alpha này. Chàng ấy fall em quá sớm.
Jungkook vẫn đều đặn như một quý ông vào mỗi tối thứ bảy. Cậu ta mềm mỏng có, ẩn ý có mà mạnh bạo cũng có, nhắc nhở Yoongi về chuyện xác lập quan hệ của cả hai. Nhưng tất cả đều được tránh né khi em nhìn lên bằng đôi mắt ngây thơ của một chú mèo tội nghiệp. Em sẽ hỏi:
"Chẳng lẽ anh không chờ được à ?"
Việc gì mà alpha không làm được ? Vậy là Jungkook tự đào hố chôn mình.
Một lần khác Jungkook vuốt ve phần gáy đang toả hương sen cậu ta thích nhất, mút lấy đôi môi vẫn còn vương vị rượu sữa béo ngậy và cầm lấy bàn tay đang run nhẹ đặt vào đũng quần mình. Yoongi như phải bỏng mà rút tay ra. Nhưng alpha nào cũng có giới hạn và Jungkook cũng vậy. Cậu ta chẳng cần biết đến lời khiêu khích lúc trước mà chỉ biết con mồi trước mắt muốn chạy khỏi mình. Bản năng của một alpha là chiếm hữu, Jungkook thả tin tức tố bao lấy Yoongi khiến em quay cuồng mơ màng. Đôi môi nóng bỏng sau nụ hôn và hơi thở đặc biệt của alpha trưởng thành xuất sắc quấn lấy tâm trí con mồi. Một lần duy nhất trong đời, Yoongi thấy mình bị mê hoặc một cách triệt để. Điều gì rồi cũng đến. Giữa lúc đoá hoa sen trắng trên gáy Yoongi nở rộ và mùi hương đậm nhất, Jungkook đã cắn vào đó và cùng lúc được sự cho phép của Yoongi mở đường omega. Ông trời không phụ công kiên nhẫn của chàng alpha ấy.
Nhưng chuyện sáng hôm sau không còn tuyệt vời như đêm trước nữa. Yoongi vẫn không chấp nhận cả hai xác lập mối quan hệ. Bạn trai ? Không Người yêu ? Không được đâu. Nhưng Jungkook vẫn kiên trì theo đuổi để em cho phép cả hai công khai. Ngày ngày tan ca ở bệnh viện, cậu ta đều mang theo cơm sang trường đại học. Yoongi học về tâm lí thì liền nhờ đồng nghiệp giải thích hộ những vấn đề khúc mắc khi em làm bài luận nộp cho giáo sư. Hay tặng món quà nhỏ bất ngờ mà mình tự tay làm trong một ngày không phải ngày gì cả.
Cả hai sống chung với nhau nhưng bên ngoài Yoongi vẫn chỉ gọi Jungkook là bạn kể cả trước mặt giáo sư. Giáo sư có hỏi Jungkook nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu cười trừ và ông không có tin tốt lành nào báo cho bố mẹ đứa cháu trai của mình hết.
Một đêm khi Jungkook ôm Yoongi trong lồng ngực, nghe tiếng thở nhẹ Jungkook buột miệng hỏi:
"Tại sao em lại chưa muốn công khai nhỉ ?"
Và thật bất ngờ Yoongi trả lời:
"Em muốn mình học xong, ổn định công việc và thật trưởng thành. Dù anh đã vĩnh viễn đánh dấu em nhưng em muốn đứng bên cạnh anh với một vị trí tương xứng."
Jungkook hiểu rằng omega của riêng mình xuất sắc thế nào. Các alpha sẽ thường không muốn omega quá giỏi giang hay thậm chí trao quyền bề trên trong tình yêu cho omega nhưng Jungkook thì nghĩ ngược lại, tại sao mình khoing tự hào khi có một omega như Yoongi ? Cậu thấy như thế giới của mình đã xuất hiện. Một người phục tùng mình trên giường nhưng không phục tùng trong tình yêu. Cả hai đều cảm thấy tự do và thoải mái. Sẵn sàng có những cuộc tranh luận và thậm chí omega từ chối alpha của mình.
Đó là lí do vì sao khi Jungkook gặp Yoongi mọi vì sao đều rơi xuống. Em khiến cho Jungkook chết lặng vì vẻ ngoài và yêu em tôn trọng em hơn vì trí tuệ và con tim ấy.