Yoongi đứng dưới tán cây bên cạnh nhà thi đấu, lá xào xạc kêu trong gió chiều cuối xuân. Hôm nay là một ngày rất đẹp nha !
Đằng sau có tiếng lớp trưởng gọi mọi người tập trung để luyện cầu, sau đó sẽ nghỉ ngơi rồi chạy vòng quanh sân vận động 2 vòng. Yoongi cũng thích thể thao những mà không phải kiểu người của vận động. Anh cùng người bạn mặc kệ các bạn cùng lớp đang hừng hực khí thế chạy quanh sân vận động cả hai cứ thong thả đi dưới những tán cây ít ỏi, nhìn xung quanh mọi người đều đang miệt mài luyện tập thể thao còn mình và người bạn bên cạnh vừa tản bộ vừa kể vài câu chuyện cười cho đối phương.
Yoongi đi qua sân tập nhảy xa nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc đôi mắt nhỏ hơi nheo lại thấy người đằng xa chính là người học cùng mình lớp của môn chung, hôm nay mặc bộ đồ thể thao màu trắng khiến anh không nhận ra. Đi qua một lúc ngoái đầu lại thấy người kia vẫn đứng nói chuyện cùng các bạn thì không nhìn nữa. Mà khi Yoongi trở lại nói chuyện với bạn bên cạnh thì người đằng sau mới ngẩng lên nhìn anh thật lâu.
Về khu tập trung ở lớp được một lúc, Yoongi mới nhận ra người kia đang cùng một bạn nữ chạy quanh sân vận động, đi qua anh cũng không nhìn thấy anh. Một vòng, hai vòng rồi ba, bốn vòng, sau đó còn phải đi bộ thêm hai vòng quanh sân vận động rộng lớn của trường đại học. Yoongi muốn xem người kia trong bộ thể thao màu trắng một chút nhưng giáo viên cho lớp tan rồi bản thân cũng không có lí do gì mà ở lại nên đành xách cặp đi về.
Yoongi vừa đi vừa chỉnh quai túi đựng vợt vừa trả lời mấy câu hỏi của người bạn bên cạnh, không chú ý phía trước có người đứng. Đến khi bạn đi bên cạnh kéo anh dừng lại mới ngẩng đầu lên, là người kia. Cậu ấy đứng trước mặt anh, cao hơn anh một cái đầu, tầm mắt nhìn theo cánh tay người bạn bên cạnh nắm lấy cẳng tay anh. Một tay để phía sau không biết cầm gì, khuôn mặt hơi đỏ vì chạy bốn vòng quanh sân vận động rộng lớn. Chợt người đó đưa tay phía sau ra đằng trước, một vài chiếc bánh quy hình tròn đáng yêu được đặt trong gói bóng kính thắt lại bằng một dải ruy băng màu trắng hình chiếc nơ. Người kia nói với anh:
"Hôm nay là Valentine trắng, em muốn tặng anh bánh quy."
Yoongi nhìn người kia một lúc rồi ý cười tràn đầy khóe mắt lan đến tận khuôn miệng xinh đẹp.
"Anh không nhận thì sao ?"
"Không, anh phải nhận chứ.
Em chạy bốn vòng quanh sân vận động chỉ để được thấy anh thôi đấy."
"Vậy sao ?" - Yoongi đưa tay cầm lấy bánh quy đôi lông mày khẽ nhếch lên như đã nghe thấy câu trả lời của người kia, rồi tiếp tục đi về phía trước.
"Này, anh ơi !"
"Tối ở cổng ký túc, 7 giờ." - Yoongi để lại một câu.
Người kia ngơ một lúc rồi đứng đó cười một cái thật tươi nhưng trông như thằng ngốc, rồi vẫy vẫy tay thật cao, nói to với Yoongi:
"Em tên là Jungkook nha !"