kỉ niệm

147 18 3
                                    

Yoongi đặt hộp nhẫn vào lồng kính, anh thật sự không muốn đóng chúng lại nhưng đã đến lúc rồi. Sau khi nhân viên nói không còn thủ tục gì nữa thì anh quay người đi thẳng về phía cửa, chào tạm biệt những kỉ niệm buồn ở nơi đây.

"Yoongi ? Em chuẩn bị xong chưa ? Xe đang đợi ở ngoài rồi đó."

"Đi thôi."

Người đàn ông bên cạnh nắm lấy tay anh, ngày hôm nay bọn họ sẽ cùng nhau đi đăng kí kết hôn. Hai người hiếm lắm mới có thời gian nên quyết định sẽ làm một kì nghỉ dài, sang Hà Lan đăng kí kết hôn rồi đi du lịch.

Lại là một ngày đẹp trời, hai người tìm nhà thờ nhỏ để làm lễ, vì bạn Yoongi có quen một vị mục sư nên nhờ được ông làm người chứng hôn. Một hôn lễ đơn giản, cả hai mặc vest đen, cài đoá hoa trên ngực. Trao cho nhau lời hứa vào một nụ hôn ngắn.

Kết thúc kì nghỉ thì chợt phát sinh thêm chuyện đến Thành Đô, Trung Quốc rồi vô tình đi thăm bảo tàng chia tay ở đó. Mỗi lồng kính là một câu chuyện tình yêu được những cặp đôi đã từng yêu nhau kể lại. Yoongi đứng mãi trước một lồng kính, tay anh đút trong túi áo khoác lẳng lặng ngắm nhìn hộp nhẫn, người bên cạnh thấy vậy mới hỏi anh làm sao thế, Yoongi không phản ứng. Một lúc sau mới lắc đầu mỉm cười nói, không có chuyện gì đâu.

#câu chuyện số 2015

Tôi quyết định cầu hôn em. Niềm vui, sự hạnh phúc và tất cả hi vọng của chúng tôi đã chết dưới bánh xe tải của một kẻ say xỉn. Ngày hôm nay, tôi lựa chọn gửi lại chiếc nhẫn và tình yêu của mình ở đây vì để mong em biết rằng tôi sẽ luôn đi theo em. Nếu em gặp lại tôi một lần nữa trên thế gian này, có lẽ đó là một bản thể khác, không phải tôi của những năm tháng bên em nữa.

Hẹn gặp lại, em của tôi.


Nhận giải đáp mọi thắc mắc của mọi người nha =)))

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ