hạnh phúc của chúng mình

248 34 0
                                    

Ngày cuối cùng ở Paris, ngày cuối cùng ở Châu Âu, Jungkook quyết tâm sẽ kéo anh người yêu ra ngoài tận hưởng không khí mùa thu trên đất Pháp, nơi của tình yêu và lãng mạn.

Ấy mà anh người yêu chẳng lãng mạn tí nào, kéo ra khỏi phòng thì mặt phụng phịu trùm kín hết cả người vào đen thui đi đằng trước. Jungkook không mang theo máy ảnh, chỉ mang điện thoại quay phim dự là sẽ làm hần hình ảnh cho audio mới theo kiểu lo-fi mà cậu đang thử, nhưng chỉ thử thôi.

Cả hai đi không có mục đích, không có một nơi cụ thể nào, cuối cùng dừng chân lại trước một nơi có thể nhìn trọn vẹn tháp Eiffel. Paris ngọt ngào kiều diễm khi đêm xuống nhưng dưới ánh nắng của buổi sớm lại trong veo và đầy mơ mộng như một nàng thơ tuổi 16.

Jungkook hoàn thành phần quay cuối, tắt màn hình đứng chống tay vào thành quay sang nhìn Yoongi. Chiếc mũ màu đen đã che đi phân nửa khuôn mặt chỉ còn lộ ra đôi môi và cái mũi nhỏ xinh xinh hơi ửng lên vì chưa tỉnh ngủ. Jungkook không nhìn thấy mắt Yoongi, hoặc có nhìn thấy cũng không biết Yoongi đang nhìn về phương nào, mãi mãi là như vậy.

Gần đây Yoongi mới chấp nhận lời tỏ tình của Jungkook, cậu vẫn chưa thực sự cảm thấy anh đã thuộc về mình mỗi khi nhìn anh đứng ngắm cảnh phía xa. Mang một nét gì đó kì quặc khó hiểu. Điều gì ở xa đang vẫy gọi anh sao Yoongi ? Hay chúng có gì đó quyến rũ hơn em ?

Jungkook tiến lại gần ôm Yoongi từ phía sau, cậu mặc kệ nếu có ai xung quanh để ý, cậu chỉ muốn ôm chặt lấy anh thôi.

Yoongi nắm vào tay Jungkook, cả hai đan chặt tay lại, Jungkook nghiêng đầu và thấy đôi môi anh nhếch lên xinh đẹp. Cậu xoay sang ôm lấy khuôn mặt anh. Trong đôi mắt to tròn và ngây thơ của Jungkook, Yoongi luôn là bức tường chẳng ai có thể phá bỏ. Có thể Jungkook rất rất thích Namjoon vì Namjoon giỏi và thật ngầu nhưng với Yoongi lại khác. Một sự kính trọng và cao hơn là thích và muốn yêu thương anh ấy.

Jungkook thì thầm khi đôi môi cậu sát gần lại cánh môi mềm của Yoongi một câu tiếng Pháp mà đã nhờ anh Namjoon chỉnh lại chẳng biết bao nhiêu lần:

"Vous étes ma joie de vivre"

Rồi cậu chạm vào môi anh thật nhẹ, sâu dần và lâu. Không phải một nụ hôn ướt át nóng bỏng như mọi lần chỉ là chạm rồi ấn vào, dưới cái nắng dịu của mùa thu Paris, cái nghiêng đầu đầy tình tứ khiến người ở xa tò mò.

Giữa nụ hôn Yoongi cười nhẹ khiến Jungkook tò mò mà ngơ ngác mở mắt nhưng để rồi lại bị kéo vào một nụ hôn khác sâu hơn với bàn tay đang đè sau gáy kéo cậu xuống.

Yoongi đã chủ động hôn cậu.

Hình như ai đó, hoặc có thể là người anh Namjoon đã nói với cậu rằng:

"Đừng đến Paris chỉ để ngắm cảnh, hãy yêu và hôn lên đôi môi của người tình."

Ngày cuối cùng ở Châu Âu yên bình và nhẹ nhàng như vậy, sau đó cả hai chỉ đơn giản nắm tay đi trên những con phố, Yoongi đã cởi mũ, đôi khi còn leo lên lưng Jungkook và vòi vĩnh như đứa trẻ. Kết thúc là một cái ôm trên giường khi cả hai vỗ về nhau vào giấc ngủ.

Khoé miệng Yoongi lại nâng cao thêm, và ở trong lồng ngực của bạn trai nhỏ, Yoongi thì thầm:

"Đồ ngốc Jungkook, em cũng là hạnh phúc của anh."

(câu nói tiếng Pháp có nghĩa: Em là hạnh phúc của tôi)

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ