Nhiều người nói rằng nhà là nơi mình có thể về, ăn, ở, ngủ, nghỉ.
Có vài người thì nói rằng nhà là nơi tụ họp gia đình quây quần sau một ngày dài.
Vài người khác thì nói nhà là nơi thoải mái nhất, thật nhất, thể hiện đầy đủ tính cách của bản thân nhất.
Thế rốt cuộc nhà là nơi thế nào ?
Có một câu chuyện mà Jungkook rất thích nghe mỗi khi mất ngủ. Kể về một chàng trai cứ đi khắp nơi trên thế giới, nơi nào cũng gọi là nhà. Đến khi chàng trai này gặp một người con gái anh ta yêu thì anh ta nói rằng: nhà là nơi có sự xuất hiện của cô gái ấy.
Jungkook cảm thấy rất đúng.
Trước đây cậu luôn thích đi khắp nơi trên thế giới, một mình hay với gia đình đều được. Tuổi trẻ mà, sống năng động muốn tìm đến những chân trời mới, thoả mong ước của bản thân. Mà với tính nghệ thuật có sẵn, Jungkook cũng muốn chụp lại những cảnh đẹp ấy.
Nhưng đến khi gặp Yoongi, một người cũng thích du lịch thì Jungkook nhận ra cảm giác thật khác. Dù đang đứng ở một thành phố lạ, hít thở bầu không khí mới thì vẫn thật tuyệt. Không có nỗi cô đơn như những đêm dài lái xe ra biển rồi vòng về, không có những lúc ngồi uống bia đến sáng. Nơi lạ lẫm có sự xuất hiện của Yoongi cũng quen thuộc bớt lạ lẫm hơn.
Sau đó Jungkook nghiệm ra rằng, nhà không cần là một nơi cố định, chỉ cần nơi có sự xuất hiện xủa Yoongi, nơi đấy là nhà của Jungkook.
Không phải chuyện em lẽo đẽo theo anh như cái đuôi mà bởi em tình nguyện theo ngôi nhà của mình. Nơi có mùi của em, của một mình em thôi.