thế giới này có một người như em

204 38 0
                                    

Giá như Jungkook không nỗ lực nhiều hơn sức em ấy có, tại sao em không chỉ dùng 10 phần của mình thôi mà phải dùng với 20 phần làm gì vậy ? Có lẽ em bớt cuồng nhiệt đi thì em sẽ không khiến Yoongi lo lắng nữa. Mỗi lần Jungkook cố gắng đến 20 phần Yoongi đều sợ rằng nhỡ lần sau Jungkook sẽ cạn năng lượng thì sao nhưng sự thật thì chưa lần nào Jungkook gục ngã.

Trong tình yêu người ta có một câu thế này: "Khi yêu thì nên giữ lại cho mình một chút ích kỉ, yêu người kia ít thôi để họ còn điều tò mò về mình cần khám phá."

Nhưng Jungkook trước mặt Yoongi thì ngược lại. Giá mà em yêu ít đi một chút, thay vì dành 100% cho Yoongi thì chỉ nên còn 70 hoặc 80% thôi. Nhưng mà em lại bảo khoảnh khắc này em không yêu và nỗ lực nhiều như thế, về sau muốn tiếc thì cũng đã thành chuyện quá khứ và em không muốn.

Giá mà em quan tâm Yoongi ít hơn, Yoongi sẽ không dựa dẫm vào em để đêm nào làm việc muộn cũng đợi người đến đón, khi em không đến thì rũ mắt chẳng chịu về.

Giá mà em biết chăm lấy bản thân mình, đừng chạy nhảy quá nhiều mỗi khi vui vẻ Yoongi sẽ không phải lo về chuyện em vô tình bị thương.

Em cứ cố gắng như thế bảo tại làm sao mà không yêu cho được ?

Bởi vì thế giới này có một người như em, vừa khiến Yoongi lo vừa khiến Yoongi phải yêu em thật nhiều. Năng lượng của Jungkook như điều gì đó khó giải thích, luôn cuộn trào nhưng không quá nóng bỏng mà êm dịu như nước để Yoongi phải chìm vào trong năng lượng tình yêu đó của em.

Bởi thế giới này có một người như em nên Yoongi mới chọn. Mà vì chọn nên mới thương.

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ