Dựa theo một đoạn trong truyện "TOBIAS AND GUY" - Daryl Toh Liem Zohal
Thành phố phía dưới tỏa ra một màu vàng cam tách biệt với bầu trời sâu thẳm phía trên cao. Yoongi đốt điếu thuốc rồi nhả ra một làn khói. Loại thuốc này anh rất thích nhưng Jungkook không cho anh hút nhiều vì hại sức khỏe, hiếm khi anh lại lôi ra. Chợt có một vì sao bay ngang để lại vệt sáng trên bầu trời, cảnh tượng Yoongi nghĩ chỉ có trong phim thì giờ đây lại xuất hiện ngay trước mắt.
Từ phía sau Jungkook bước đến nắm lấy tay anh, cậu nhìn anh cười mỉm, Yoongi bỏ điếu thuốc xuống rồi dập tắt nó, nắm ngược lại tay Jungkook. Yoongi thích nhìn Jungkook, nhìn đôi mắt cậu ngước cao về phía bầu trời đêm sâu thẳm, nhìn cậu tìm kiếm nhà của bố mẹ ở thành phố bé tí phía dưới. Hình như Jungkook gọi anh để cho anh thấy thứ gì đó thú vị mà cậu vừa phát hiện. Anh quay đầu về phía thành phố, không có gì thú vị cả, chỉ có những làn xe đang di chuyển ngày một nhanh.
Khuôn mặt Jungkook hiện lên những hoa văn màu đen, đôi mắt cậu tối dần đi, Jungkook hóa thành những hạt bụi màu trắng bay dần về phía vệt sáng mà ngôi sao kia vừa vụt qua. Yoongi nhìn theo Jungkook mỉm cười. Anh biết hôm nay cậu lại nhớ anh mà đến đây ngồi với anh chỉ tiếc là thời gian ở lại không quá lâu.
"Về thôi nào Yoongi, Jungkook đi rồi."