một ngày mưa chia xa

213 43 3
                                    

Jungkook hiện là giảng viên khoa tâm lí giáo dục của trường đại học nên hay có cơ hội được đi nước ngoài tham dự hội thảo về học tập hay hội thi khoa học.

Lần đi lâu nhất là sang Hà Lan ba tháng. Khi ấy Jeon Jungkook đã trở thành bạn trai của Min Yoongi, một người viết nhạc bình thường.

Hôm Jungkook xếp hành lí ra xe taxi, Yoongi đặc biệt che ô xuống tiễn bạn trai. Vì bay buổi đêm nên Jungkook không muốn Yoongi tiễn tận sân bay nên chỉ cho đứng ở dưới cửa nhà nhìn mình lên taxi. Hôm đó cuối tháng 1 trời chuyển đông mưa phùn lạnh. Jungkook mặc áo dạ đứng kiểm tra quai túi, Yoongi cầm ô trong che mưa cho cả hai. Tiếng mưa lộp độp trên ô chốc chốc lại có tiếng xe quẹt qua đường. Không khí ẩm lạnh chẳng còn mấy ai ở ngoài nữa, đèn đường màu vàng phía xa cũng nhạt trong đêm sương.

"Đã mang thuốc đi chưa ?"

"Rồi ạ."

"Mang khăn, mang ô chưa ?"

"Em để trong vali rồi."

Jungkook ngẩng đầu lên thì thấy Yoongi cứ nhìn mãi theo hành động của mình, đôi mắt buồn cụp xuống không nỡ xa người yêu. Một tay cầm ô một tay đút túi. Nhìn người yêu nhỏ mặc áo dài tay mỏng màu đen đứng cầm ô cũng không nỡ đi, quay lại ra hiệu bác tài xế chờ một lát mới kéo Yoongi vào mái hiên đứng.

Jungkook mở vạt áo dạ ra Yoongi do dự một lúc xích lại để bạn trai ôm lấy mình. Hít đầy buồng phổi mùi thơm của riêng Jungkook, cọ má vào áo len màu đen bên trong, tận tháng 3 Jungkook mới về có nghĩa năm mới cả hai sẽ không bên nhau.

Dụi đầu vào phần ngực lớn, muốn nói Jungkook không được đi nhưng cơ hội này là duy nhất, trường đại học tin tưởng lắm mới cử đi. Yoongi tự bước ra khỏi vòng tay ấm áp đấy, hôn nhẹ lên môi vương sương lạnh buổi đêm, vỗ nhẹ lên vai rồi bảo:

"Lên xe đi không muộn."

Jungkook cũng không muốn chia tay như này, đi lâu như vậy cậu cũng muốn mang Yoongi theo nhưng Yoongi bận giao bài hát cho công ti lớn cũng chẳng thể đi cùng. Người kia vừa định quay người đi thì cậu kéo tay Yoongi lại, ôm lấy gáy trao cho anh một nụ hôn thật ấm thật sâu.

Dưới thời tiết mưa phùn gió lạnh như này, còn điều gì tuyệt hơn là hai đôi môi đang cuốn lấy nhau ? Người cứ dùng dằng chẳng muốn đi người thì ẩn chưa nỗi níu kéo. Đến tận khi Jungkook buông ra Yoongi vẫn muốn rướn lên một chút nhưng lại thở ra khói lạnh.

"Em sẽ về sớm thôi."

"Ừ."

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ