Chapter Twelve - Amusement Park

15 4 0
                                    

- Jang's POV


Naghahanda na ako para sa shoot nang may tumikhim sa likuran ko kaya napalingon ako rito. Agad na nalaglag ang panga ko nang makita ko kung sino ito.

Si Sehun....


He's wearing a black suit. Ang gwapo gwapo gwapo gwapo niya. Bagay siyang maging Presidente ng South Korea sa tindig at hitsura niya. Nakatingin ito sa akin habang ang lapad ng ngiti. Waaaaaah!!! Laglag na panty ko, I mean puso ko. 😅

"Isara mo na yang bibig mo baka may pumasok na langaw," tatawa-tawang sambit nito sabay sara ng bibig ko. "Ang gwapo ko no?"

Susss! Ang hangin.. Pero totoo naman eh. hikhok xD


"Oo nga. Mukha kang kasapi ng budol-budol gang," biro ko sa kanya.


"Budol-budol? What's that?" inosente nitong tanong. Kekeke :>


"Ah yun ba? Grupo yun ng mga gwapong nilalang," seryoso kong sagot sa kanya kahit sa isipan ko malapit na akong mamatay kakatawa.


"May ganun pala? Hmmm.. so inaamin mo na talagang ang gwapo ko," ngingiti-ngiti niyang sambit.

I snorted.

Hanggang sa hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko. Napabuhakhak nalang ako.

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA naniwala naman, juskooooooo :D HAHAHAHA LT tong si Sehun.

Kumunot ang noo niya.

"What's funny?" he asked.


Tumigil ako sa pagtawa saka sineryoso ko na ang mukha ko't tumingin sa kanya. Mukha na akong bipolar nito. Hakhak 😂


"Wala.. Trip ko lang tumawa..."


"Tss, Crazy. Pssst! Zoe-ssi!!" tinawag ni Sehun si Zoe nang dumaan ito. Lumapit naman si Zoe samin.

"Bakit?"

"Alam mo ba, sabi ni Jang-ssi ang gwapo ko daw. Mukha daw akong kasapi ng Budol-budol. Eh kanina sinabihan niya lang akong feeling pogi. Ngayon umamin na din siya. Pakipot din pala tong kaibigan mo Zoe-ssi," proud na proud niyang sumbong kay Zoe habang ako ay nakangisi lang na nakatingin kay Zoe.

Tinaasan ni Zoe ng kilay si Sehun. Di niya siguro na-gets na pinagtitripan ko lang si Sehun. Pfft..


"Anong group ka kasapi ka mo?" tanong ni Zoe.


Ngumiti si Sehun sabay lingon sakin bago niya sinagot ang tanong ni Zoe.

"Budol-budol? Grupo daw yun ng mga gwapong nilalang sabi niya..." proud niyang sagot habang nakaturo pa sakin.


Nagpalipat-lipat ng tingin si Zoe saming dalawa ni Sehun hanggang sa tumigil yung mata niya sakin tapos......


"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!" sabay kaming humagalpak ng tawa ni Zoe habang pinalo-palo niya pa ako sa balikat. Nakatingin na ang ibang staffs saming dalawa na mangiyak-ngiyak na sa kakatawa.


"Mweoya? Why are you both laughing?" tanong ni Sehun na ngayon ay nakakunot na ang noo.


"Hahaha kasi hahaha yung budol-budol hahaha nabiktima ka din haha," saad ni Zoe habang tawa pa din ng tawa.

Fangirl's Diary: Secrets & Lies [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon