Chapter Fifty Five - Truth

3 1 0
                                    

- Third Person POV -




Lumipas ang mga araw na palaging matamlay si Sehun but his hyungs always cheered him up kaya gumagaan ang pakiramdam niya kahit papano. Hanggang sa isang gabi, napanaginipan niya nalang bigla si Jang. Ilang araw din itong nawala sa kanyang isip dahil sa mga nangyari.



Nakita niya ang dalaga sa panaginip na nakaupo sa bench ng isang park. Malungkot ang mukha nito habang nakatingin sa malayo na parang may hinihintay. Nakaramdam ng saya si Sehun nang makita ang dalaga. Ngunit nang lalapitan niya na sana ito ay bigla nalang naglaho si Jang at nagdilim ang paligid.

"Jang-ssi!!" tawag niya sa dalaga ngunit di niya ito makita. "Jang-ssi! Jang-ssi eodiya?!!"

Bigla nalang may yumakap sa likod ni Sehun.

"I'm here oppa," sambit nito.

Agad na humarap si Sehun sa kanya at parang lumundag ang puso ng binata nang makita ang mukha ng babae. Sa wakas ay nahanap niya din si Jang.

"Jang-ssi!"  niyakap niya ang dalaga ng napakahigpit.

"Bogoshiposo, Oppa."

"Nado, nado. I won't leave you again. You are the only one I love," Sehun genuinely smiled at her. She nodded before smiling back. Sehun cupped her face then slowly leaned forward.

Lumiit ng lumiit ang distansya ng kanilang mga mukha hanggang sa....


*BLAAAAAAAAG*




Nakangusong nagising ang binata nang mahulog ito sa sahig mula sa kanyang kama.

"AAAAAAAH~ apeu, apeu!" daing niya habang hawak-hawak ang kanyang braso. Agad siyang tumayo at bumalik sa paghiga sa kanyang kama. Nakatulala siyang nakatingin sa kisame. He missed her so much.

His engagement with Irene was called off. Nang malaman ng kanilang mga magulang ang nangyari, sobrang nadismaya ang mga ito kay Irene lalo na ang sariling magulang ng dalaga dahil ganon pala kasama ang iniisip ng kanilang anak tungkol sa kanila. Kahit gaano nila kaayaw sa dating nobyo ni Irene ay hinding-hindi nila kayang pumatay ng inosenteng bata lalo na at apo pa nila ito.

Fangirl's Diary: Secrets & Lies [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon