- Third Person POV -
(Present Time)
December 8, 2028
Dear Diary,
December 8, ito yung araw na naging tagahanga ako ni Sehun. Hindi ko inakala na itong araw na din ang magiging araw na ikakasal kami. : )
This would be my last entry. Marami na akong haharaping mga bagong pagsubok sa buhay ko as a married woman. My fangirling life ends here.
Thank you for being there always, my diary. Ikaw lang ang nalalapitan ko sa panahong may pinagdadaanan ako. Gomayo~
Ngayon, isang tao nalang ang iidolohin ko. At yun ay walang iba kundi ang aking asawa, my first and my last ❤- Jang
Sinara na ni Jang ang kanyang diary sabay ng biglaang pagtulo ng kanyang luha nang maalala lahat ng nangyari dati. Ngumiti siya.
"Ang sarap balikan ng nakaraan," bulong niya sa sarili.
"Yeobo, what are you doing?" napalingon si Jang kay Sehun na kakapasok palang ng kwarto nila.
"I found this box inside the cabinet.." sagot niya.
"Hmm, what's in it?" Sehun asked then hugged his wife from behind.
"Our memories.."
"Memories?"
"Ne. Our pictures in Italy, the polaroid camera and my old diary."
"Jinjja?" isa-isang tinignan ni Sehun ang mga larawan. "Parang kailan lang.."
"Yeah."
Inilapag na ni Sehun ang mga larawan saka niya ipinatong ang kanyang mukha sa leeg ng kanyang asawa habang nakayakap pa rin.
"Yeobo," tawag nito kay Jang.
"Wae?"
"I love you!"
"I love you too."
"Hmm, wanna do it?" biglaang tanong ni Sehun. Nanlaki naman ang mga mata ni Jang.
"W-what?! No! The kids are awake," saad niya.
"Perv. I'm not talking about that," Sehun smirked.
"Then what?"
"Let's do it yeobo."
"Do what?"
"Ehhhh~" he whined then poked her side.
"Ya! Hajima!" sita ni Jang dahil nakikiliti siya ngunit hindi nakinig si Sehun. Kiniliti niya na si Jang.
"HAHAHAHAHA! Ya! Stop it oppa!"
"Eomma! Appa!" sabay silang napalingon sa kanilang anak na tumatakbo palapit sa kanila. Agad itong niyakap ni Jang at pinaupo sa kanyang lap.
"I'm hungry," reklamo ng bata.
"Ooooh okay. Mommy will cook something delicious for you," Jang said while smiling at her daughter.
"Really? Yehey!"
"Yeobo, I'm also hungry.." nakapout na reklamo ni Sehun habang nakatitig sa kanyang mag-ina.
"Then let's go to the kitchen," she answered. Tumayo agad si Sehun at kinarga ang kanilang anak.
"Kaja!" sigaw ni Sehun. Ginaya naman siya ng kanyang anak na siyang ikinatawa ni Jang bago din ito tumayo.
Hawak-kamay na lumabas ang mag-asawa sa silid habang nagtatawanan kasama ang bunga ng kanilang pagmamahalan.
The End.
Thank you for reading Fangirl's Diary! Saranghaeyooooo ❤
BINABASA MO ANG
Fangirl's Diary: Secrets & Lies [Completed]
FanfictionEstorya ng isang fangirl kung saan nagtagpo ang landas nila ng kanyang long time ultimate kpop bias. Copyright © 2019 by Dyoliciousoo ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any mea...