1

21.1K 605 19
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY, BETRAYALS, HYPOCRITES)_

          ~NA~

*HAUWA A USMAN*
        _JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

  بسم الله الرحمن الرحيم

Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh

*GARGAD'I*

MATAN AURE KAWAI, BAN BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

1

MUTANAN DAKE CIKI

MATA

ZARAH
BASMA
FATEEHA
YASMEEN
LUBNAH
KAUSAR

MAZA

NASEER
KHAMAL
ABDUL
AMMAR
FAHAD
ZAID

ZARAH MATAR NASEER
BASMA MATAR AMMAR
FATEEHA MATAR KHAMAL
YASMEEN MATAR ABDUL
KAUSAR MATAR FAHAD
LUBNAH MATAR ZAID

Hankalin jama'ar dake tafiya akan titi.
duk ya koma ga kallon tsadadddun motocin dake wucewa ta gabansu wanda sau dayawa idan wa'yan nan motocin zasu wuce duk mutane suna maida hankalinsu akansu .
Mutane dake zaune a 'bakin titi yara da manya Kai wani lokacin hatta mata auren  dake 'cikin gadajensu zaka Ga suna lekawa ta saman gidajensu suna kallon wayan nan lafiyayayun  km  tsadaddun motoci  k'iarar range rober, hummer jeep, bens,4mart final discussion tare da dandazon 'yan sanda, masu fararen kaya wato ss sai manya manya sojoji, da special securities  zagaye da  wayan nan tsadadddun motocin yayinda  ajikin kowacce mota an rubuta *SIX STARS COMPANIES*

Uhmmmm shin ko kunsan su waye masu wayan nan motocin?
Wasu mutane wayanda su ba masu milkin kasa ba ko gwanoni sannan km ba wasu  bane a wannan kasar tamu ta Nigeria Amman abin mamaki da alajabi shine yadda mutane garin ke kyawun kaunarsu . saboda wata daukaka da Allah Yayi musu yayinda jamar har sun fi kaunarsu fiyye Ga shugaban kasa ko meyasa hk  ?

Ni dai nasamu balarin cewa mutane masu tsananin kyauta da daraja manya mutane sannan km basu da yawan girman Kai suna da tarin dukiya wacce mutane sukace baza a iya auna yawan tarin dukiyar su ba a gida Nigeria da sauran kasashen duniya abinda ke sake daure min kai ,yadda ni kaina ke kadayin son ganin wayan nan mutane sbd ba'a ganinsu , sai dai Daga nesa ka hangosu 'cikin jerin motocinsu masu matukar daukar hankalin jama'a.. motocinsu  basu tsaya a koina ba sai katafarin company dinsu sukayi parking 'cikin rawar jiki direbobinsu suka fito da hanzarin gaske .
Kofar motocin suka  bubbude hade da sandarewa a tsaye duk yan sanda da sojojin dake wajen suka Sara tare da kamewa sai da akayi wajen 10mints sannan suka fito da kafafunsu atare 'cikin isa da takama me tattare da jin izza .....duk wanda ya fito sai ya tsaya ,sai da suka jeru su shida sannan suka fara takawa ahankali zuwa'cikin company escort da securities dinsu suna take musu baya .

A katafaren Company sukayi parking, cikin rawar jiki drivers d'in suka fito, k'ofar motocin suka bud'e had'i da sandarewa a tsayi, duk 'yan sandan da sojojin dake wajen suka sara, had'i da k'amewa, sai da akayi wajen 10mnts sannan suka saka kafafunsu a tare, cikin isa da tak'ama suka fito.

Fuskar kowanne d'auke da kwantaccen murmushi, da farincikin kasancewarsu tare .
duk inda suka ratsa sai  d'aruruwan mutane na zubewa suna kwasar gaisuwa, har suka k'arasa shiga cikin office d'in , a k'ofar kowanne office akwai sunan mamallakinsa, a jere suke reras guda shida.

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now