'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*20
*LABARIN ZAID*
"Ainahin sunana Zahradeen Muhammad Bature, ni d'an asalin garin Bauchi ne, Allah ya azurta mahaifina da tarin dukiya dan duk Nigeria idan kace Muhammad Bature babu wanda bai san shi ba har yau har gobe sunansa yana yawo a nan gida da sauran k'asashen duniya, Mahaifina d'an kasuwa yana da companies na shi na kanshi a kalla sun kai 10, zan iya cewa mahaifina bai isa yasan yawan abinda ya mallaka a duniya ba.
Duk tarin dukiyar nan da Allah yayi masa amma baya cikin nutsuwa dan Allah ya rage shi da abu d'aya shine rashin haihuwa sun kai 10yrs da aure da mahaifiyata amma ko b'ari bata tab'a yi ba, anyi neman maganin har an gaji, zan iya cewa yawancin k'asashen duniya sunje akan neman haihuwa amma ko ina maganar d'aya ce lafiyarsu lau Allah ne dai kawai bai kawo lokaci ba, mahaifina ya sha d'ibar malamai sama da 50 ya kai su Saudi Arabia dan su rok'a masa Allah ko Allah yasa a dace amma shiru.
Duk da wannan jarabawar da Allah yayi masa hakan baisa ya kauce ba, dan gaskiya Abba ya kasance mutum mai tsoran Allah, adali mai taimako, da jik'an talakawa, ya kasance cikekken malami makarancin Al'Qur'an yana da matuk'ar tausayi, dan yana da gidan marayu, islamiyoyi, bohol, da masallatai bazasu tab'a k'irguwa ba, kai duk inda kake neman mutum na Allah Abba na yakai, shiyasa mutake ke kiransa da GARKUWAR TALAKAWA, haka ma mahaifiyata wacce muke kira da Ammi ta kasance mace mai biyayya, hak'uri, sanin ya kamata da taimako, itama kamar Abba haka take shiyasa ake kiranta da UWAR MAKAYU.
Babu yadda mahaifiya ta batayi da Abba akan ya k'ara aure ko Allah zai sa a dace ba amma yak'i, a cewarsa komai na Allah ne, da haka suka yanke shawarar zuwa gidan marayu su d'auko d'a, Ammi ce tajewa Abba da wannan shawarar aiko da sauri ya amince, ranar Monday da safe suka shirya su biyu suka tafi gidan marayu, basu tafi da kowa kasancewar a sirrin ce suke son aiwatar da komai.
Bayan su Abba sun gama kwarorowa shugaban gidan marayun buk'atar su ne ya sauke ajiyar zuciya yace " Alhaji dan yara akwai su amma matsalar d'aya ce babu sabuwar haihuwa kamar yadda kuke da buk'ata, Abba yace " ok badamuwa ba lalle sai yanzu ba idan aka samu sai kay..... bai k'arasa ba sakoman wata mata data shigo da gudu ta zube a gaban shugaban gidan marayun tana haki tace " ranka ya dad'e mahaukaciyar nan ta haihu an samu d'a namiji, sai dai tana cikin mawuyacin hali, da sauri suka mik'e har su Abba suka biyan matar.
Suna shiga d'akin suka iske matar rik'e da d'anta a hannu cikin jini tana ta fisge-fisge da sauri Ammi ta k'arasa inda take ta rungumo ta tana ta faman jera mata sannu dakyar matar ta d'aga kanta ta kalli Ammi ta mik'a mata yaron dake ta faman tsala kuka cikin rawar murya tace " ga d'a na nan amana kiji tsoran Allah ki kular min dashi kamar d'an cikin ki, ki bashi ingantacciyar tarbiyya kamar ke kika haife shi duk abinda kikasan zakiyiwa d'anki kiyi masa, yunk'urawa tayi da niyyar ta tashi amma ta kasa, dakyar ta bud'e baki tace " mu 'yan asalin Yobe ne cikin garin Yoben, sunana Khadija mahaifin yaron nan sunansa Isma'il ta bud'e baki zata kuma yin magana amma ina Allah bai bata iko ba, taita salati har rai yayi halinsa, a hankali Ammi ta kwantar da ita a k'asa ta rungume yaran tana zubar da hawaye.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...