'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*39
Kausar na zaune a parlor Sheeemah ta shigo fuskarta d'auke da fara'a ta zauna kusa da ita sosai jikinsu ke gogar na juna, a hankali Kausar ta d'an matsa baya had'i dayi mata murmushi tace " ina yini? "lafiya lau amaryar mu, ya kwanan bak'unci "Alhamdulillah Kausar tace, "Yaya yana nan ne? Sheemah ta tambaye ta, " a'a ya fita, cikin dabara Sheemah ta d'ora hannunta akan cinyar Kausar tace " ok dama zuwa nayi na tayaki hira, d'an murmushin yak'e Kausar tayi kawai ba tare data ce kome ba.
A hankali Sheemah ta d'an fara matsawa Kausar cinyarta had'i da janta da hira, sosai abin ya bawa Kausar mamaki, a hankali Kausar ta mik'e gami da kallan Sheemah tace " bari nayi wanka, murmushi Sheemah tayi sannan tace " wanka zakiyi shine kuma bako gayyata? dammmm gaban Kausar yayi muguwar fad'uwa, amma sai ta dake tace " gayya kamar ya? ganin yanayin Kausar yasa Sheemah waskewa tace " jeki wankan nima yunwa nake ji ta fad'a tana mik'ewa, ko kallanta Kausar bata k'arayi ba ta shige bedroom d'inta ta fad'a kan bed.
Wajen 5:00pm Hajiya Lailah ta shigo part d'in su Kausar kai tsaye ta danna kanta bedroom d'in a gaban dressing mirror ta iske Kausar daga ita sai guntun towel tana shiryawa tana ganin Hajiya Lailah ta mik'e da sauri cikin alamun jin kunya, kuwa Hajiya Lailah kuwa ita kad'ai tasan yanayin data tsinci kanta aciki, cikin k'ank'anin lokaci ta firgice ta fita daga hayyacinta, batare data sani ba ta nufi inda Kausar ke tsaya cikin rashin sanin abinda take yi tajawo Kausar jikinta ta rungume gam tana sauke nannauyar ajiyar zuciya, ita dai Kausar tayi sororo cike da tsananin mamaki, a hankali Hajiya Lailah ta mik'a hannu ta d'auko lotion d'in da Kausar ke shafawa ta shiga shafa mata a jikinta, jin laushi gami da tsantsin fatar Kausar ya sake zauta Hajiya Lailah take ta shiga sambatu " I love you Kausar, I really love you so much with all my heart, take tsoro, fargaba gami da firgici suka dirarwa Kausar in banda rawa babu abinda jikinta keyi.
Ta cikin mirror ta hango Fahad tsaye ya hard'e hannuwansa a k'irjinsa shima ita yake kallo da alama ma bai sai abinda yakeyi ma dan idonunsa sun kad'a sunyi ja sosai, shi bai ma kula da Hajiya Lailah dake tsogunne a gaban Kausar ba, a hankali Hajiya Lailah ta mik'e tsaye tana k'ok'arin rungume Kausar tana cewa " I really love you so much my baby, karaf ta had'a ido da Fahad, iya tashin hankali, tsoro da fargaba Hajiya Lailah ta shige shi, amma ta dage ta nufe shi tana mai cewa " I love you my baby tana k'arasawa inda yake ta rungumo shi jikinta, hakan da tayi ne yasa Fahad bai fahimci cewar da Kausar take ba, a hankali ta zame jikinta daga nashi tace " I love you son, and I can't life without her, she is my heart, my life and she is apple of my eyes ta fad'a tana jefawa Kausar wani irin gigitaccan kallo, shi Fahad tsaye kawai yana kallan Momyn sa had'i da sakar mata murmushi, kwata-kwata bai fahimci abinda Hajiya Lailah ke nufi ba, dan ko a gigin mutuwa akace masa mahaifiyar sa zata nemi matar sa bazai tab'a yarda ba kowa zai gaya masa a duniya.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...