'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*36
Haka Sheemah ta taso cikin rashin tarbiyyar balle ganin k'imar na gaba da ita, duk inda kake tunanin Sheemah ta wuce nan domin yarinya ce cikekkiyar mara kunya fitsararriya wacce bata ganin kan kowa da gashi, duk girmanka duk tsofanka da yawan shekarunka Sheemah tana tsefe idonka ta zage ka taita surfa maka ashar, kullum Sheemah bata gidan su tana yawan gida jen k'awaye da yawan bin samari party, dan haka cikin k'ankanin lokaci tayi mugun suna a duniyar shahararrun karuwai.
Sheemah tantiriyar karuwa ce dan duk tsofan namiji matuk'ar zai bata kud'i ba ruwanta zata bashi kanta, irin su Sheemah ne ake kira da RUWAN KASHE GOBARA, dan duk wulak'antar namiji bata jin k'ank'amin sa, haka ma a b'angaren Lez kwata-kwata bata k'in yin amfani da ita koda irin 'yan k'auyen nan ne masu talla a titi, gata idan taga mace ko namijin dayayi mata kamar tayi hauka bata tab'a iya yin controlling kanta, kamar mahaukaciya take zama taita naci duk irin wulk'anci da cin mutuncin dazakayi mata zata iya jurewa harta samu biyan buk'atarta.
Haka a University su duk yawancin lacturer's da students d'in su sunyi sex da ita, dan ita karantun ba damunta yayi ba, dan kwata-kwata bata zaman class, kai duk yadda kuka tunanin iskancin Sheemah ya wuce nan, duk da irin mak'udan kud'ad'an da take kashewa kanta wajen siyan sutura mai tsada, bags & shoes unique, mota da phone sai wanda taga damar rik'ewa amma duk da haka Hajiya Lailah ko Sanata Sambo babu wanda ya tab'a kula balle ya tambaye ta inda take samun kud'in siyan wad'annan kayayyakin.
Da tsakar dare wajen misalin 2:00am wata irin muguwar sha'awa ta tasowa Sheemah gashi ba halin fita saboda dare yayi sosai balle ta fita taje inda za'a biya mata buk'atarta, haka Sheemah tayi ta murk'ususu tana nishi ita kad'ai a d'aki sha'awa ta matsa mata kamar zata kashe ta, a hankali ta mik'e tayi tsirara a d'akin ta haye saman bed ta fara wasa da al'aurarta tana son biyawa kanta buk'ata, amma a banza yadda kasan k'arawa kanta masifar sha'awar take yi, kwanciya tayi had'i da fashewa da wani mahaukacin kuka kamar ranta zai fita, dan Sheemah tayi gadan jarabar tsiya wajen iyayen ta.
Sosai Sheemah ta rink'a jin kamar k'asanta naci da wuta saboda masifar sha'awa, a matuk'ar galabaice ta mik'e ta nufi d'akin Ummi a gigice ta banko k'ofar d'akin ta shiga, akayi sa'a kuwa yau Ummi bata je d'akin Hajiya Lailah kwana ba, saboda sun biyawa juna buk'ata da dare, a razane Ummi ta mik'e saboda jin yadda Sheemah ta banko k'ofar a haukace, cikin tsoro Ummi ta haye can k'uryar gadon ta rakub'e, da sauri Sheemah ta k'arasa inda Ummi take ta rik'o ta cikin wata irin murya dake fita dakyar saboda tsabar jaraba tace " please Ummi ki taimake karna mutu please Ummi, a d'an tsorace Ummi ta zaro tace " mutuwa? dakyar Sheemah ta iya bud'e bakinta tace " eh wallahi matuk'ar baki taimake ni ba mutuwa zanyi, so please help me.
Cikin rashin fahimta Ummi tace " dame zan taimake ki?
"Da kanki Sheemah ta fad'a tana had'e bakinta dana Ummi, ba musu Ummi ta bawa Sheemah had'in kai sosai suka gudanar da masha'ar su, Sheemah tayi matuk'ar mamakin yadda Ummi tayi masifar iya Lez, tun daga wannan rana Sheemah da Ummi suka d'inke sosai, dan sosai Sheemah taji dad'in amfani da Ummi dan haka taji bazata iya rabuwa da ita ba, dayake Ummi tayi masifar iya takunta daga Hajiya Lailah har Sheemah babu wanda yasan tana da alak'a da wani, kwata-kwata bata nuna alamar akwai wani abu a tsakaninta da d'aya a gaban d'ayan, shiyasa daga Hajiya Lailah har Sheemah babu wanda ya tab'a tunanin akwai wani abu a tsakanin su.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...