58

3.5K 226 12
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''

_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_

           ~NA~

*HAUWA A USMAN*
       _JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: Jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh

*GARGAD'I*

'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

*BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
             *~(UMMU AMAN)~*



58



Ta k'araashe maganar cikin matsanancin kuka, kanta ya shiga shafawa kawai batare dayace mata komai ba, dan shi kad'ai yasan irin abinda yake ji a zuciyarsa zuwa k'irjinsa, dan wani irin mugun tafasa jinin jikinsa keyi, ga k'unar da rad'ad'in da zuciyarsa keyi masa, k'irjinsa ko jinsa yake kamar yana ci da wuta, mak'ogwaronsa kuwa ko yawu ya had'iya ji yake kamar mad'aci.

Idanuwansa ya runtse da k'arfi yana sauraran yadda zuciyarsa ke bugawa da tsananin k'arfi kamar zata fasa k'irjinsa ta fito, shima yasan matuk'ar aka raba shi da Na'eem to kwanakinsa na duniya sun k'are, yasan raba shi da yaron dai-dai yake da tsinkewar numfashinsa, domin yasan lokacin mutuwarsa yayi, Allah kad'ai yasan irin mugun son da yake yiwa Na'eem, wanda shi kansa yasan Allah ne ya jarrabeshe da tsananin sansa, wanda shi kansa yana mugun mamakin yadda yake jin yaron a ransa.

Ko bacci idan ya farka babu abinda yake fara fad'o masa sai Na'eem, idan sallah yana ransa, kai komai Mannir yake da tsananin tunanin Na'eem yake yin sa, baya iya yin ko da 1 second batare daya tunashi ba, tun da Mannir yake a duniya bai tab'a san wani abu kamar Na'eem ba, bai tab'a sanin haka zafin so da rad'ad'in sa yake ba sai akan Na'eem, kwata-kwata baya cikin farin ciki da kwanciyar hankali gaba d'aya ya rasa nutsuwarsa, duk ya d'imauce ya fita daga kamanninsa, duk 1 minute yana jin yadda san yaron yake shigarsa yana ratsa duk wani b'argo da tsoka had'i da jijiyoyin jikinsa zuwa magudanar jininsa, take ya fara zubar da hawaye yana tausayawa kansa da rayuwarsa, a hankali hawayen dake zuba daga idanuwan Mannir ya fara d'iga akan kuncin Zainab.

A hankali Zainab ta d'ago kai tana kallan fuskarsa, taga yadda hawaye ke zubowa da gudu, a tunanin Zainab ta d'auka hawayen tausayinta ne bata san hawayen tausayawa kansa da halin da zai shiga muddin aka raba shi da Na'eem bane, a hankali Zainab tasa hannu tana goge masa hawayen dake bin faskarsa itama tana zubar da hawayen ta shiga girgiza mishi kai alamar yabar kuka, kasa dainawa yayi dan bai isa ya tsaida hawayen dake zuba ba dan baga Idanuwansa suke ba daga zuciyarsa suke.

Dakyar Zainab tace " please kayi shiru, idan kaima kana kuka nima inayi tsakanin mu wazai bawa wani hak'uri, wazai rarrashi wani?

"Dan Allah ka daina kuka idan kana kuka sai na karaya, kukan ka zai hana zuciyata sakat, zai hanani nutsuwa da farin ciki, kuma zai k'ara saka ni rauni, naji kamar mun rasa Na'eem ne, please control your emotions , ta fad'i maganar tana goge masa hawayen dake zubo masa.

Ajiyar zuciya Mannir ya kuma saukewa yana kallan ta batare dayace mata komai ba, a hankali ta kuma kwantar da kanta akan k'irjinsa tana ci gaba da kukan ta, shiko Mannir ya kasa furta koda kalma d'aya ce saboda halin bak'in cikin dayake ci, kanta kawai yake shafawa yana fidda numfashi da sauri-sauri, yayinda zuciyarsa ke harbawa tana ci gaba da bugawa da tsananin k'arfi.

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now