'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*56
Ya fara janta a k'asa har bedroom d'in Zarah inda tayi aman jini ya nuna mata cikin kuka yace " kin gani ko? saboda tsabar takaici da bak'in cikin ki, ji yadda ta rink'a aman jini, tana kokawa da ranta dan tanaso taci gaba da rayuwa damu, amma kika sata dole ta barmu badan ranta na so ba ya k'ara fashewa da fitinannan kuka.
A razane kamar an tsikare shi ya mik'e tsaye ya kuma damk'ar kanta yayi waje da ita, yana isa parlor yayi jifa da ita a k'asa ya durk'uso da fuskarsa dai-dai fuskarta yace " kin san menene magana ta ta k'arshe da ita, batayi magana ba illa kansa dake tayi, yace wasiyya akan ku keda wancan lusarin mijin naki, ya d'ago da kansa ya k'ara kurma ihuuuuuun mutuwa gaba d'aya idanuwansa sun canja launi, sun tashi daga farare zuwa ja, sai da yayi mai isarsa sannan ya kuma juyowa wajen Zainab a haukace yace " maganar ta ta k'arshe shine in kulan mata da Momynta, in yafewa Dadynta ko d'anta data haifa wanda shine k'arami bata fara ambatan sunanshi ba, sunanki ta fara ambata , dan haka ZAINAB KECE AJALIN ZARAH, ya fad'a da k'arfi.
A haukace Zainab tayi harabar gidan ba d'an kwalli ba takalmi balle hijab, tana ihuuu kamar zararriya, babu wanda ya iya motsi balle ya taro ta sai Mannir da shima jikinsa ya gama yin mugun sanyi, ya bita a rud'e yana kiran sunanta tana gaf da fita daga get d'in gidan ya cimmata, cak ya d'auke ta, tana ihuuuu da zille-zille a parlor ya direta, dai-dai lokacin da Abban Zarah yace " lokacin sallar juma'a yana neman ya wuce, mu hanzarta mu kai ta makwancinta, ba musu duk suka mik'e suna shirin d'aukar gawar Zarah, fitinannan ihuuuu Naseer yayi had'i da rik'e gawar gam.
Yana ihuuuu yana gunji yana kuka, had'i da sambatu, " wallahi babu inda zaku kai min Zarah ta, bata mutu ba, nasan bazata tab'a tafiya tabarni ba, munyiwa junan mu alk'awarurka da dama, kuma nasan Zarah akwai amana da gaskiya bazata tab'a karya min alk'awari na ba, dan Allah Dady ku tausaya min karku rabani da Zarah please, wallahi ina santa ina mata mugun so, wallahi bata mutu ba, dan Allah karku raba mu muna matuk'ar k'aunar junan mu da gaske da kuma zuciya d'aya ya k'arasa maganar cikin mahaukacin kuka.
Sosai aka kama kokawa tuburan muraran da Naseer ya rik'e Zarah gam ya hana a tafi da ita, ya zage ya rink'a tikar hauka muraran, ya zama cikekken mahaucin tuburan, sai da kyar Dady da Abban Zarah da Mannir suka taran masa suka danne shi suka jashi, aka danna shi a d'aki aka rufe, buga k'ofar Naseer ya shiga yi yana ihuuuu kamar zai b'alla k'ofar, ana zuwa za'a kuma d'aukar gawar Zainab ta rik'e gawar gam tana kurma ihu, gaba d'aya jikinta rawa yake yana muguwar tsuma kamar wacce ake kad'awa ganga.
Itama dakyar Mannir ya jata ya danna a d'aki tana ta turjewa tana tik'ar hauka, tana ihuuuu gami da fisge-fisge, Abban Zarah Naseer ya shiga kwalawa kira yana rok'onsa " dan girman Allah Abba ka bud'e naje na bunne Zarah da kai na, ko zuciya ta ta huta, wallahi Abba matuk'ar bani na binne Zarah da kai na, na saka ta a kabari da hannu ba zuciya ta bazata tab'a barin rayuwa ta ta huta ba, bazan tab'a yarda Zarah ta mutu da gaske, kun sanya min kokonto kennan har k'arshen rayuwa ta, dan Allah ku bani wannan damar dan in rayu cikin salama batare da kokonton komai ba, yana bubbuga k'ofar kamar zai b'allata yake maganar.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...