'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*35
Kwance ta iska Ummi daga ina sai yaloluwar rigar bacci iya cinya, hankalinta kwance tana ta sharar baccinta, cikin had'uwar gaba had'i da tsoro ta k'arasa bakin gadon ta zauna tana k'arewa Ummi kallo, takai wajen 10 minutes a zaune ta kasa yin komai, cikin k'arfin hali ta mik'e hannunta jikin Ummi ta fara shafo ta, cikin bacci Ummi taji ana tab'a aiko ta farka a firgice had'i da sakin gigitaccen ihu da sauri Hajiya Lailah tasa hannunta ta rufe mata baki gam, a kunnenta ta rad'a mata " Ummi ni ce Hajiya Lailah, ajiyar zuciya Ummin ta sauke da k'arfi had'i da kallon Hajiya Lailah tace " Hajiya kina buk'atar wani abu ne?
Murmushi Hajiya Lailah ta sakar mata had'i da cewa " eh Ummi, cikin alamun tsoro Ummi tace " Hajiya me kike so? cikin sakin fuska Hajiya Lailah tace tsoro nake ji a d'aki na shine nake son kizo muje ki taya ni kwana acan, cikin rashin fahimta Ummi tace " ni kuma Hajiya, ina Sheema? rai Hajiya ta d'an b'ata had'i da mik'ewa tsaye tace " taso mu tafi, yadda Hajiya Lailah ta b'ata ranta ne yasa Ummi bata yi mata musu ba ta mik'e tabi bayanta, suna shiga d'akin Hajiya Lailah ta dannawa k'ofar key, cikin tsoro Ummi ke kallan Hajiya Lailah dan gaba d'aya Ummi a tsorace take da ita.
Cikin kissa irin tasu ta manyan mata Hajiya Lailah ta cire rigar baccin jikinta tayi tsirara ta kwanta akan gado had'i da kallan Ummi dake tsaye sororo tana kallan ikon Allah tace " zo nan Ummi, ba musu ta nufe ta, oil Hajiya Lailah ta mik'awa tace " karb'i ki shafa min a jiki na ko'ina da ina, a firgice Ummi ta d'ago kai ta kalli Hajiya Lailah da alamar tambaya, Hajiya Lailah tace "kamar yadda kika ji nace ko'ina to ina nufin ko'ina, kuma sannan kema kema ki cire kayan jikinki kaf kiyi zindir kamar yadda nayi dan ba'a kwana dani da kaya a jiki.
Sororo Ummi tayi a tsaye hannunta rik'e da oil d'in Hajiya Lailah ta bata ta shafa mata ta kasa koda kwakkwaran motsi saboda tsabar mamaki cikin rashin fahimta Ummi ta kalli Hajiya Lailah tace " kamar ya ban gane ba? "kamar yadda kika ji na gaya miki to haka zakiyi cewar Hajiya Lailah, shiru Ummi, wata mahaukaciyar tsawa Hajiya Lailah ta dakawa had'i cewa " dalla cire kayanki kizo nace, cikin firgici Ummi ta cire kayanta tsaf ta nufi Hajiya Lailah ta fara shafa mata oil d'in a d'an tsorace, Hajiya Lailah ganin bazata samu biyan buk'atarta yadda take so bane yasa ta mik'ewa a hankali ta nufi durowarta ta bud'e ta d'auko bandir d'in 'yan dubu-budu ta mik'awa Ummi, k'in k'arb'a Ummi tayi, murmushi Hajiya Lailah ta kuma yi mata had'i da cewa " karb'e mana, da sauri Ummi ta karb'a Hajiya Lailah ta zauna daf da ita had'i da dafa kafad'arta tace.
" Ummi wannan na baki kyauta ne, ai da sauri Ummi ta zaro ido waje tace " ni Hajiya? Murmushi Hajiya Lailah tayi tace " eh, kuma wannan ba komai ne matuk'ar zakiyi min biyayya ki kuma rik'e min sirri na, zanyi miki komai kike buk'ata zan kuma baki duk abinda kike so zan baki kud'i fiye da wanda na baki yanzu, ai Ummi rud'ewa tayi jin abinda Hajiya Lailah tace " cikin matsanancin farin ciki da murna Ummi tace " aiko Hajiya zanyi biyayya zanyi miki duk abinda kike so matuk'ar zaki rink'a bani irin wad'annan mak'udan kud'in,zanyi miki biyayya zan kasance mai bin umarnin ki a ko'ina ne, kuma in sha Allah bazaki tab'a samu na da fitar da sirrinki ko tuna miki asiri ba.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...