40

4.2K 236 7
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''

_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_

~NA~

*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: Jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh

*GARGAD'I*

'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

*BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*

40

Parlor Fahad ya koma ya zauna akan sofa ya tsunduma duniyar tunanin wanda yake shigo masa gida yana firgita masa matarsa, shi babu abinda yafi damunsa sai yadda ba'a shiga bedroom d'insa ake shiga na Kausar kawai ana tsorata ta, a fili yace " to me ake nema a bedroom d'inta mai ake zuwa yi, haka dai yayi ta tunani had'i dayiwa kansa tambayoyin da babu mai amsa masa ganin haka ya sashi mik'ewa had'i da nufar bedroom, a bakin gado ya tsaya ya k'urawa Kausar ido yana kallan kyakykyawar fuskarta, murmushi yayi had'i da shafa kwantacciyar sumar kansa.

Fahad ya riga ya gama shirya duk yadda zayyi na kama mai shigo masa gida yana firgita masa matarsa, ya barwa ransa komai ko ita kanta Kausar d'in bai sanar da ita tsarinsa ba, sai da ya bari anyi sati d'aya da faruwar abin Kausar ta warke sumul, suna zaune a parlor ya kalle yace " yau kije d'akin ki ki kwana acan, a firgice ta d'ago kai ta kalle shi akayi sa'a kuwa suka had'a ido, murtuke fuska yayi sosai yace " eh ya fad'a yana mik'ewa tsaye, da sauri ta mik'e itama tana kallanshi a tsorace tace " please kayi hak'uri ka barni na kwana a bedroom d'inka bazan iya kwanan bedroom d'ina tsoro nake ji ta k'arasa maganar hawaye na zubo mata, fuska ya k'ara b'atawa bai ko kalli inda take ba ya shige bedroom d'insa had'i da saka key.

Anan ta k'araci zamanta cikin matsanancin tsoro ganin 10:30 na dare tayi yasata mik'ewa ta nufi bedroom d'inta ta kulle cike da tsoro ta saka rigar bacci ta kwanta, batafi 15 minutes da kwanciya ba ya d'auke ta cike da tsoro, a hankali Fahad ya turo k'ofar bedroom d'in ya shigo, cikin sand'a ya bud'e wardrobe ya shiga, har k'arfe 1:00am na dare Fahad na cikin wardrobe bai jin motsin kuwa na, tsaki yayi ya bud'e wardrobe d'in yana k'ok'arin fitowa .

A hankali ya fara jiwo taku daga parlor cak ya tsaya had'i da kasa kunne sosai ya nutsu, a hankali ya rik'a jiyo motsi had'i takun mutum daga parlor ana nufo bedroom d'in Kausar da sauri ya koma cikin wardrobe ya lab'e, ya bud'e kad'an yana lek'owa cikin duhu ya hango mutum ya shigo d'akin ya tsaya a bakin gado had'i da zubawa Kausar ido sama-sama ya fara jiyo maganar " yau dai sai na cika buri na a kanki Kausar, tun da nake a duniya babu macen dana tab'a so kuma nake sha'awa kamar ki, kin wahalar dani Kausar babban buri na a duniya bai wuce na ganni tare dake a akan bedmuna soyewa, ina sanki ina matuk'ar sha'awarki fiye da tunani, babu abinda yafi tafiya da tunani na akan ki kamar booms da hips d'inki, Fahad dake lab'e cike da matsanancin mamaki yake bin duk inda ta fad'a da kallo a jikin Kausar a hankali tasa hannu ta cirewa Kausar kayan jikinta ba tare data farka ba, ta hannu ta rufe mata bakin ta dan tasa tana tab'a breast d'inta zata farka.

Hannu ta kai kan breast d'inta ta fara shafawa tana tand'ar harshe had'i da lasar leb'e tana fitar da wani sauti " ahhhhhhh shhhhhhhh, tana tab'awa Kausar breast ta fara mutsu-mutsin kwace kanta, take zuciyar Fahad ta shiga bugawa da k'arfi, wani irin matsanancin kishi ya shiga taso masa, k'irjinsa ya fara yi masa suya yana zafi, cikin sand'a ya fito ya nufi makunnin light d'in d'akin ya kunna a dai-dai lokacin da Sheemah ke kai bakin ta kan breast d'in Kausar, a firgice Sheemah tayi zumbur ta mik'e had'i da juyawa karaf ta had'a ido da Fahad wanda ke tsaye kamar zaki yana gurnani cikin matsanancin bak'in ciki ya nuna ta da yatsa yace " what Sheemah?

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now