'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*52
Cikin tsananin firgici had'i da kid'ima Naseer ya mik'e had'i da karb'ar yaron daga hannun Dady yana dubawa, kallo d'aya ya yiwa yaron ya kau dai yana ambaton " Innalillaihi wa'inna ilaihirraji'un, tabbas shi kanshi yasan yana tsananin kama da yaron, a fili yace " ta ya haka ta faru?
Da k'arfi ya runtse idansa jikinsa na tsuma, had'i da muguwar kerrrma duk ilahirin jikinsa rawa yake, yayinda zuciyar ta tsinke, zuciyar sa ta shiga bugawa da tsananin gaske, yayinda k'irjinsa ya shiga yi masa soya, mak'ogwaran sa ya fara d'aci yana yi masa mak'ak'i, yayinda zuciyar sa ta ci gaba da harbawa da tsananin gaske tana tsalle kamar zata tsaga k'irjinsa ta fito, gaba d'aya jikinsa ya d'auki mugun zafi lokaci d'aya , shi kansa yanzu ya fara zargin kansa yana mamakin taya hakan ta faru, had'i tuhumar kansa, shi dai a iya sanin sa bai tab'a kusantar Zarah ba, iyakacinsa d'an shan minti (romance) take yaji ya tsani kansa da kansa, ashe duk wannan abu daya samu Zarah shine sanadi, a hankali ya share hawayen dake zubo masa, ya kasa koda motsa hannunsa dan yasan yanzu bashi da bakin magana balle ya samu abin cewa, dan yasan shi kowa zai zarga.
Shi babban tashin hankali ma ita kanta Zarah, tayaya zai kuma had'a ido da ita bayan tarin yardar daya mishi, d'azu-d'azun nan ta gama fad'ar yadda matsayinsa yake a gunta, yanzu idan ta farka taga yaron nan ya zayyi mai kuma zai ce mata, Alhaji Abdullahi ya mik'e a hankali gami da d'aukar yaron ya k'ura masa ido cike da tsananin tausayawa take hawaye suka fara zuba daga idanuwansa, a hankali ya shiga furta " kai kuma taga k'addarar kenan, haka Allah ya tsara maka, ta wannan hanyar zaka zo duniya, amma Allah yafi mu sanin dalilin dayasa yayi haka, dan Ubangiji baya tab'a yin abu babu dalili, duk abinda kaga Allah yayi to akwai dalilin yinsa, sai dai muyi addu'ar Allah ya kiyaye gaba, kallan Naseer yayi daya zama kamar wani tab'abb'e yace " wanne suna za'a saka masa, idansa ya k'ara runtsewa da k'arfin gaske had'i da furta "Innalillaihi wa'inna ilaihirraji'un, shikenan mai afkuwa ta auko ya yanzu kowa shi yake zargi, bashi da wata mafita, maganar Aunty Zainab ta tabbata.
Sake maimaita masa tambayar Alhaji Abdullahi yayi, kasa magana Naseer, a hankali ya d'ago kai ya kalli Dadynsa yaga shima shi yake kallo yana watsa masa wata uwar harara gami da kallan tuhuma, da sauri ya sunkuyar da kansa k'asa, Dady yace " baka ji ana yi maka magana ne?
Cikin rawar murya Naseer yace " wallahi Dady yaron nan ba d'ana bane, ni bama Zarah kad'ai ba, ni da kowacce mace ma ban tab'a aikata ZINA ba, wallahi Dady ban tab'a sanin wata 'ya mace ba, a matuk'ar hasale Dady yace " to d'an ubanka ne idan ba d'an ka bane? da uban wa yake kama? sannan duk wasu shaidu sun nuna tabbacin yaro nan d'anka ne, ga CINDO sannan ga MARK, kuma kace zaka zo mana da maganar banza, ko akwai wanda kaji ya tuhume, koya yayi maka fad'a? "Dady aje ayi NDA test amma wallahil azim yaron nan ba d'ana bane dan ban tab'a yin zina a rayuwata ba, ran Dady ab'ace ya wanka Naseer kyawawan marika guda hud'u a jere, da sauri Abban Zarah ya rik'e Dady yana cewa " a'a Alhaji duk abin bai kai ga haka ba, shima yana da dama gami da hak'k'in gare kansa, daga b'acin rai yasa ka yanke hukunci cikin fushi wanda daga baya kazo kana danasani, " a fusace Dady ya kalli Abban Zarah yace " wanne danasanin zanyi bayan ga hujja da shaida nan Allah da kansa ya bayyana GASKIYAR AL'AMARI, sannan zaka d'aure masa gindi, dai-dai lokacin da Zarah ta farka tana tari had'i da salati, a hankali ta fara kiran sunan Naseer.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...