18

4.4K 194 7
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''

_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_

           ~NA~

*HAUWA A USMAN*
       _JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
_(united we stand and succed our ambition is to entertain & motivate the mind of readers)_


Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: Jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh


https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation

*GARGAD'I*

'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

*BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
             *~(UMMU AMAN)~*

18

Numfashinta ya nemi d'aukewa cak... saboda rud'anin sautin muryar daya doki dodon kunneta cikin rawar murya ta bud'e bakinta dake rawa tace" my life kai ne?

Shima cikin rawar murya yace" eh nine my heart, ya kike, ya su Momy da Dady? 
" duk muna lafiya, kai ya kake? 
Murmushin k'arfin hali yayi yace " Alhamdulillah, am sorry dear ban samu waya bane shiyasa kika ga ban kira ba sai yau, kuka ta fashe mishi dashi, da k'arfi Khamal ya runtse idonsa saboda bak'in cikin daya taso masa, babu abinda Khamal ya tsana kamar b'acin ran Fateeha, balle har yakai ga ta koka, sosai Fateeha ke kuka, cikin kuka tace " am sorry ya dear bazan iya cika maka alk'awarin dana d'aukar maka ba , bana san sa, bazan iya auren sa ba, bana jin zan iya rayuwa da wani d'a namiji a matsayin miji in ba kai ba, kai kad'ai nake so, kai ne rayuwa ta, kaine duniyata wallahi na yarda zan jira ka komai tsayen lokacin, amma Allah bazan iya AUREN dan'uwanka HAMZA ba kamar yadda kace .

Da sauri ya bud'e idonsa dake rufe, gaban sa yayi masifar fad'uwa, kansa ya juye ya kasa fahimtar abinda Fateeha ke nufi, kalmarta ta k'arshe kawai yake maimaitawa _bazan iya auren dan'uwanka Hamza ba_ to me hakan ke nufi?
, bai k'arasa tunanin dayake yi ba yaji tace" wai ni za'a d'aurawa aure nan da kwana 5 kuma bada kai ba, I cant my love, I can't, am sorry, cikin rashin fahimta yace " Fateeha ban gane mai kike nufi ba, ban fahimta ba kin sani a duhu,  waye zaiyi auren nan da kwana 5?

Cak ta tsayar da kukanta ta cire wayar daga kunnenta ta k'urawa wayar ido, jin Khamal  nata "hello hello yasa ta mayar da wayar kunnenta tace " wai waye, bada Khamal nake waya bane?

"Eh nine mana my heart, please kiyi min bayani yadda zan gane ban fahimci zance ki ba, itama cikin rashin fahimta tace " kamar ya baka gane abinda nake nufi ba, ba da kai muke exchanging  text ta layinka na Nigeria ba?  " Eh bani bane ya akayi? "What!!?  Fateeha tace da k'arfi, you means badai kai mukayi magana ba, ba kaine kace na auri Hamza ba?

Cikin firgici da matsanancin tashin hankali yace " ni!  yaushe?  kinga please ki nutsu ki dawo cikin haiyacinki kiyi man bayani yadda zan gane, aiko Fateeha ta shiga bashi labarin duk abinda ya faru tun daga farko har k'arshe, daga k'arshe tace " this coming Saturday za'a d'aura mana aure, tab tashin hankali wanda ba'a saka masa rana, nan take Khamal ya canja kamanni, idonsa sukayi ja, hankalinsa yayi mugun tashi, jikinsa ya d'auki rawa in bada huci babu abinda yake fitarwa, ita kanta Fateeha ta fahimci hakan dan tana jiyo hucinsa, ta cikin wayar .
Cikin rawar murya tace " my life kana nufin duk wannan shirin Hamza ne?

Dakyar ya iya bud'e baki ya bata labarin abinda Hamza yayi masa, yace " koken d'in da aka kamani da ita a kaya na shine shi ya saka min a kaya na,  ya fad'a mata duk yadda sukayi da Hamza, kuka Fateeha ta fashe dashi, saboda mamaki itama kasa magana tayi, Khamal yace " Fateeha, gabanta ne ya fad'i dan indai taji Khamal ya kira ta da real name d'inta ba lafiya ba, yaci gaba da cewa " mai yasa zaki munafurce ni, mai yasa baki sanar dani gaskiyar abinda ke tsakaninki da Hamza ba? Cikin mamaki Fateeha tace " kamar ya ban sanar dakai abinda ke tsakanin mu ba, me ke tsakani na dashi, koya ce maka akwai wani abu a tsananin mu ne?

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now