'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*37
Hajiya Lailah na gam gaf da k'arasawa inda Kausar take su Ni'ima suka shigo d'akin "sai kace mai canja fata kin wani yi zamanki, murmushi Kausar tayi dayasa dimples d'inta suka lotsa had'i da cewa " I'm really sorry k'awata, jin sassanyar muryar Kausar ya sake zauta Hajiya Lailah dake tsaye cak ta kasa gaba ko baya, take ta fara hango ta kwance ita da Kausar kwance akan gado suna soyewa, tana cikin wannan tunanin taji k'ara rufe k'ofa da sauri ta kai idonta kan k'ofar taga su Kausar ne suka fita, wani irin yawo ne ya wucewa Hajiya Lailah ta mak'ogwaronta ba shiri, a hankali ta zauna a gefen gadon, a hankali ta furta " kota halin yaya sai na kwanta da yarinyar na, koda zan k'arar da abinda na mallaka na rabu da kowa a duniya sai na cika burina akanta.
Cikin mutuwar jiki ta fita batare data shiga bathroom d'in ba, tana isa parlor'n gidan ta hango Kausar a tsakiyar k'awayen ta tana da murmushi yayinda dimples d'inta ke lotsawa, tsayawa Hajiya Lailah tayi cak ta k'urawa Kausar ido k'em batare datasan me take yi ba, dan gaba hankalinta yana wajen Kausar, Umman su Ni'ima ta k'araso inda Hajiya Lailah ke tsaye kamar mutum mutumi , tace " Hajiya har kin fito, shiru Hajiya Lailah bata amsa ba dan bama tasan Umman na tsaye ba balle tasan abinda takeyi, k'ara yi mata magana Umman tayi amma shiru ba amsa, a hankali Umma tabi inda Hajiya Lailah take kallo, da kallo ta kalli wajen itama, ganin su Ni'ima zaune sunata harkar gabansu bama susan da ita ba yasa tace " ikon Allah.
A hankali Umma ta dafa kafad'ar Hajiya Lailah had'i girgiza ta tace" lafiya Hajiya? firgigit Hajiya Lailah ta dawo hayyacinta, ganin Umma a gabanta yasa ta fara kame-kame a kunya ce tace " hmmmm hmmmm uhnnnnn wallahi yaran ne masu hankali da nutsuwa, murmushin jin dad'i Umma tayi, Hajiya Lailah ta nuna Kausar da hannunta tace " ya sunan wacce? "KAUSAR Umma ta bata amsa, a hankali Hajiya Lailah ta maimaita sunan " KAUSAR, Ok wacece ita, ko itama 'yarki ce? "A'a 'Yar mak'otan muce Mamanta ma k'awata ce sosai, kinga ma mamanta ta can, Umma ta fad'a tana nuna mata Maman su Kausar, a hankali tabi inda Umma ta nuna mata da kallo, Murmushi Hajiya Lailah tayi had'i cewa " kai masha Allah.
Wasu mata ne suka kira Umma ta tafi tabar Hajiya Lailah anan a tsaye tana cewa " Hajiya ki shiga d'aki ki zauna ina zuwa, Hajiya Lailah bata samu damar amsawa Umma ba, saboda ganin Kausar ta mik'e ta nufi d'akin Ni'ima, aiko da sauri Hajiya Lailah tabi bayan ta, a d'akin ta iske ta tana k'ok'arin fitowa, da sauri Hajiya Lailah ta k'arasa inda take, cikin nutsuwa Kausar ta kalli Hajiya Lailah ta d'an risuna tace " ina yini?
Hannu Hajiya Lailah tasa ta dafa Kausar tana murmushi tace " lafiya lau, ya sunan ki? " Kausar ta bata amsa, " nice name ta fad'a tana kallan Kausar ido cikin ido, Kausar kina da aure? da sauri ta sunkuyar da kanta had'i da girgiza kai alamar a'a, hannunta data dafa kafad'arta ta dafa had'i mammatsa mata kafad'ar cikin wata irin murya tace " you are very beautiful Kausar, a hankali Kausar ta zame jikinta ta d'an matsa baya kad'an had'i dayin murmushin yak'e, k'ara matsowa gaf da ita Hajiya Lailah tayi ta mik'a hannu zata rik'ota Ni'ima ta shigo tana cewa " to shekarau d'anko hand bag d'in kenan? murmushi had'i fita batare datayiwa kowa magana ba, Ni'ima ma tabi bayan ta.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...