24

4.7K 219 5
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''

_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_

           ~NA~

*HAUWA A USMAN*
       _JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: Jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh

*GARGAD'I*

'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

*BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
             *~(UMMU AMAN)~*

24

Wata irin k'ara Zaid ya saki had'i da hankad'e Teemah dan jin tana niyyar tsinke masa jijiyarsa, gaban Teemah a bushe yake rak'ayau babu alamar ruwa ko ni'ima yadda kasan takarda gashi ta hau kansa sai sukuwa take, dan haka Zaid yaji kamar huramai wuta ake akan jijiyarsa, fahimtar abinda Zaid yaji Teemah tayi dan gaka da gudu a gigice ta nufi gaban dressing mirror ta d'auko pure skin jelly  (vaseline) ta lakuta ta kwamb'a a k'asanta a gigice ta nufe shi ta kama jijiyar ta kwamb'ula yawo akai, duk abinda Teemah keyi Zaid yayi zaune yana kallonta cikin firgice cike da tsananin mamaki ya kasa koda motsa lips d'insa.

Ganin Teemah dukta firgice ta fita hayyacinta ta kama jijiyarsa tana niyyar kuma dannawa a k'asanta ne yasa Zaid hankad'e gefe gami da mik'ewa tsaye, cikin takaici ya kalle ta yace " wai ke Teema baki da hankali ne meke damunki, a gigice ta mik'e ta nufo shi cikin rawar murya tace" please Zaid ka taimaka min nayi releasing wallahi bana iya jurewa sex kowa namiji ya d'an zungure ni haukacewa nake.

Cikin tashin hankali Zaid ya shiga maimaita kalmominta a ransa take ya fara gumi idonsa yayi mugun ja, idonsa ya runtse da k'arfi babu abinda yake fad'a sai innalillahi wa'inna ilaihirraji'un, a hankali ya bud'e idonsa da suka gama rinewa ya sauke su a kanta, mik'ewa tayi ba tare da alamar tsoron komai ba ta kuma nufarshi, a fusace yayi ball da ita ya nuna ta da hannunsa yace " dama ke KASUWA ce karya 'yar akuya da kunne bunsuru ke bi, cikin rashin kwarin jiki ya zauna a bakin gadon ya dafe kansa da duka hannuwansa biyu yaci gaba  " Teemah Kin cuce ni, kun yaudare ni kin ha'ince ne, bayan Ammi kece mace ta farko dana fara so na kuma fara yarda da ita, meyasa, Teemah meyasa zaki min haka?

Shiru tayi batare datace masa komai ba, a zafafe ya mik'e cikin zafin zuciya ya nufeta ganin yanayinsa ne yayi masifar tsorata ta a hankali ta fara ja da ba harta kai bango ta cege, yana isa gare ta ya ya fizgo had'i dayi mata muguwar shak'a cikin d'aga murya yace " ba tambayarki nake ba, n zaki rainawa hankali ki mayar sakarai ko ance miki bansan abinda nake yi bane, wallahi koki gaya min dalili ko yanzu na aikaki lahira shegiya gantalalliya, ballagaza, watsatstsiya, ya k'ara shak'e mata wuya tuni idanuwan Teemah suka firfito waje ta fara kakarin mutuwa, da kyar tace" ka sake ni zan gaya maka.

Jefa yayi da ita ta fad'i k'asa timmm, tari ta fara yi kamar zata mutu hannunta duka biyun tasa tatallafe wuyanta tana tarin yayinda da hawaye da majinar wahala ke fin fuskarta, cikin galabaita tace"ka bani ruwa please karna mutu! " ki mutun mana uban wa keda asara ya zazzaro ido waje had'i da k'ara waworota, da sauri tayi baya da gudu, tana tangad'i tana ci gaba da tarin ta nufi kitchen da sauri ta k'arasa inda ruwan yake ta d'auka cikin rawar jiki ta b'alle murfin takai bakinta tana sha.

Tsayawa yayi k'em a kanta yana kallon ta harta gama shan ruwan da k'arfi ta sauke ajiyar zuciya, bai jira ta ba ya fizgo gashin kanta yana yana zuwa parlor yayi wurgi da ita " ina jinki ya fad'a a zafafe, kuka ta fashe dashi cikin muryar kuka ta fara magana " wallahi my heart ba laifi na bane, laifin Hajiya ne, kasancewar ina da matsanancin kyau da diri kuma a gidan marayu na taso bani da wani gata ko mai tallafa min balle mai kula da al'amurana shiyasa Hajiya tayi nasara akaina, tun banfi 5yrs ba Hajiya ta d'auke ni daga gidan marayu da sunan rik'o kamar dai yadda ake zuwa a d'auko yara, ashe Hajiya magajiyar karuwai ce itace ta rik'e ni ta nuna gata da so had'i da kulawa ashe duk badan Allah take yi ba tana yi ne domin ta amfana wata rana.

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now