'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*48
Dariya Aunty Zainab tayi had'i da cewa " kai badai ciki ba, duba dai da kyau ka ganin, murmushi yayi had'i da cewa " ciki ne da ita mana harna wata hud'u, tsaki tayi cikin fishi ta mik'e tana magana " baka san aikinka ba wallahi, ban san mahaukacin daya baka aiki ba, a baya Doctor ya biyo ta yana mata magana amma ko kallansa bata yi ba, direct wajen Zarah ta wuce, da taimakon nursing suka saka ta a mota ta, tana driving tana mita ita kad'ai harta k'arasa k'ofar wani private hospital.
Da gudu nursing suka fito, cikin girmamawa suka gaida ita had'i da d'aukar Zarah suka wuce ciki da ita, nan ma gwajin farko Doctor ya shaidawa Aunty Zainab tana da shigar ciki na 4 months, nan ma tijara ta zazzagawa Doctor d'in sannan ta d'auki Zarah tayi ficewarta, wasa-wasa dai sai da Aunty Zainab taje hospital har biyar amma duk maganar d'aya ce shine ZARAH TANA DA CIKI, har government hospital taje amma duk haka ake ci mata, sosai jikin Zainab yayi mugun yin sanyi amma har a lokacin bata yarda Zarah nada ciki ba, zaune tayi a cikin mota ta kasa yin komai jikinta sai kerrrrrma, a hankali ta juya ta kalli Zarah, takai wajen 10 minutes bata d'auke idanta daga kanta, tana san gano wani abu amma ta kasa, rasa abinyi tayi, ta jima tana tunani kafin daga k'arshe ta yanke shawarar kiran Family doctor su, ajiyar zuciya ta sauke da k'arfi sannan ta ciro wayarta daga cikin jaka tayi dialing.
Ringing d'aya yayi picking cikin girmamawa, yace " Hajiya ya gidan? bata samu damar amsa masa ba illa cewa da tayi " kana ina yanzu? "ina asibiti ya bata amsa cikin kulawa, "ok ina san ganin ka right now, ok bani nan da 30 minutes zan zo in sha Allah, "no badamuwa bari nazo kawai ina kan hanya, cikin mamaki abinda take so da sauri haka yace " ok sai kin k'araso, batayi magana ba ta kashe wayar had'i da yiwa motarta key, dayake ba tazara sosai in 15 minutes ta k'arasa, waya tayi masa ta sanar dashi ta k'araso, da saurin sa yazo yana murmushi, martanin murmushi ta mayar masa cikin yak'e, ganin yanayin datake ciki bak'aramin bashi mamaki yayi ba, yace " Hajiya baki da lafiya ne?
" No Zarah ce bata d'an jin dad'i ta fad'a tana kallan cikin motar inda Zarah ke kwance, bin inda ta kalla yayi da kallo shima, da sauri yace " subhanallah bari nayiwa nursing magana, yana tafiya yana magana a ransa "wanne irin so Zainab takeyiwa yarinyar nan ne haka, daga bata da lafiya duk ta rud'e ta canja gaba d'aya ta fita daga hayyacin ta, yana maganar harya k'arasa inda nursing suke ya shaida musu akwai mara lafiya a waje, tare da Aunty Zainab suka shigo, office d'insa ya kai ta yace ta zauna kafin su gama duba Zarah ba musu ta zauna.
Direct d'akin duba marasa lafiya aka wuce da ita, bayan ya gama yi mata duk abinda ya kamata ya bata taimakon gaggawa ta farfad'o, sai da yayi test yakai 5 tyms amma sakamakon dai d'aya ne, sai da yayi test kala-kala a k'alla shida amma duk dai ciki yake gani.
Yayi masifar mamaki da shiga mummunan tashin hankali dan shi a iya saninsa yasan Zarah bata da aure, jiya ma Naseer ke sanar dashi cewar jibi auran su, a tunanin ta yadda zai sanar da Zainab wannan maganar ya farayi dan yasan akwai babbar matsala, amma yasan ya zama dole ya sanar da ita gaskiya, dan haka cikin sanyin jikiya nufi office d'in, cikin rashin kuzari ya zauna a kujerar zaman sa yana fuskantar ta, a hankali ya kira real name d'inta abinda bai tab'a yi ba dan ta d'au magarsa mahimmnci " Zainab!, gabanta ne yayi mummunar fad'uwa jin ya kira ainahin sunta, bata iya amsawa ba illa ido data zuba masa a matuk'ar tsorace.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...