'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY, HYPOCRITES, BETRAYALS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES , SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*7
" wallahi k'arya kikeyi kina sons kamar yadda nake san ki, bazaki iya rayuwa ba ni, Ramlat ta bud'e baki zatayi magana, Abdul ya mik'e ya dafa kafad'afar Umar yace " kayi hak'uri kaje waje ka nemo mata, itama taje waje ta nemo miji, Mama ta kalli Abdul tace " me yasa, cikin fushi yace " haba Mama kina jin halinsa fa , wallahi wallahi Allah bazan tab'a yarda Ramlat ta auri Umar ba, koda zan kuwa zan rasa rai na.
Murmushi Ramlat tayi tace " nagode Yayana ina alfahari dakai nagodewa Allah daya bani kai a matsayin wa, murmushi Mama tayi tace "Allah ya shige mana gaba ya zaba mana mafi alkhairi, gaba dayan su suka ce "Amin.
A gaban Mama Umar ya durk'usa yace " nayi alk'awari akan duk hukuncin da kuka yanke akaina zan kasance mai yi muku biyayya, kuma inshallahu zanyi bibiyya agareku km zan nesanta kai na da Ramlat zan koma mata ainahin wa, zan kuma kasance mai kare mata mutuncinta a ko ina.
Tun daga ranar Umar ya koma mutun kirki sannan mutum kwarai baya tab'a sakewa ya rabu da Abdul, haka zalika kuma aka daina kawo k'arar sa, kowa ya koma yabansa, idan har ba masallaci ba babu abinda yake fitar dashi daga gidan idan Abdul baya nan, haka kuma a b'angaren Ramlat bai kuma nufarta da wata maganar soyayya kota aure ta ba, ya d'auke ta ne a matsayin k'anwarshi, yanzu babu wata alak'a a tsakanin su, yayinda Abdul da Yasmeen suke cigaba soyayyar su.
Gida ya zamana basu da wata matsala a rayuwar su, a na cikin haka wani saurayi ya fitowa Ramlat, Umar yaje ya samu ya gabatar da buk'atar sa, Umar da kanshi ya kawo shi wajen Mama da Abdul duk sun yaba da saurayin, haka ma a b'angaren Ramlat, cikin k'ank'anin lokaci soyayya mai k'arfi tashiga tsakaninsu, dan haka su Abdul suka nemi yaron ya turo iyayensa, ba'a wani b'ata lokaci ba aka saka rana.
Ranar asabar Ramlat ta tashi da mummunan labarin mutuwar saurayinta sakamakon had'arin mota, sosai mutuwar ta shege ta, duk dangi da 'yan uwa sun tausaya mata, sosai jikinta yayi mugun sanyi, Umar ne yake lallashinta had'i da kwantar mata da hankali.
Bayan wata d'aya wani abokin Abdul da suke karatu a jami'a yazo gidan yaga Ramlat,din take ya tsinci kansa da fad'awa tarkon sonta, aiko sosai Abdul da Mama suka ji dad'i, haka ma Umar dan a cewarsa idan Ramlat tayi aure shima zaifi yi, sosai suka fad'a soyayya da idris, shima ba'a wani b'ata lokaci ba aka saka rana, hankali kwance suke gudanar da soyayyar su.
K'addara ta rigayi fata, da sassafe aka kira Abdul ake shaida masa mutuwar, Idris sakamakon matsanancin ciwon cikin dayayi fama dashi jiya da dare, sosai hankalin Ramlat yayi masifar tashi, ta razana sosai, saboda a daren jiyan har 10:00 suna tare, wannan karan kowa ya tausaya mata musamman ma Umar.
Tun daga kan Idris Ramlat tace bazata k'arayin soyayya ba, ta hak'ura ta maida hankalinta gaba daya kan karatun ta dan yanzu ta shiga SS 3,ana cikin wannan yanayin ne wani Malamin su ya takura mata da maganar aure, harta ya gabatar da kansa a gaban iyayenta, fafur Ramlat tak'i yarda acewarta kar shima ya mutu a camfa ta.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...