43

4.5K 252 2
                                    

'''GADAR ZARE!!!'''

_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_

           ~NA~

*HAUWA A USMAN*
       _JIDDARH_

*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*

Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh

Gmail: Jiddarh012@gmail.com

Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh

*GARGAD'I*

'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''

~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO*

*BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
             *~(UMMU AMAN)~*


43


Da k'arfi Kausar ta fasa k'ara had'i da nufarsa a gigice cikin matsananciyar kid'ima, tama manta da wani ciwon dake jikinta, fad'awa tayi kansa ta shiga jijjiga shi, tana kiran sunansa cikin matsanancin kuka, kai Sanata Sambo ya dafe ya shiga fad'ar " Innalillaihi wa'inna ilaihirraji'un, a gigice Sheemah tayi kitchen ta d'auko ruwa ta zubawa Fahad, da k'arfi ya sauke nannauyar ajiyar zuciya, cikin kuka ya farka, a rikice Kausar ta rungume shi itama tana kukan bak'in ciki.

Dakyar Haidar da Ummi suka rik'e Hajiya Lailah yayinda take ta fusge-fusge tana surutai ta shiga fad'ar abubuwan da tayi a rayuwarta tun daga farko har k'arshe kaf, tun daga ranar dataje gidan Hajiya Rabi nemar shawara har zuwa lokacin data fara lesbian da Ummi, har irin bad'alar da suke aikatawa, da lokacin dataga Kausar da irin mahaukacin so da fitinanniyar sha'awar da take yi mata, da dalilin dayasa ta aurawa Fahad ita, da labarin Boka Jimrau duk babu abinda bata fad'a ba, Ummi najin an tuna mata asiri ta fasa kuka tace " wallahi Allah kwad'ayi da san abin duniya ne yasa na amince mata amma wallahi ban tab'a yin lesbian ba sai akanta da Sheemah, "what!!  Haidar yace da k'arfi, Fahad na zaune Kausar ta rungume shi a jikinta, ta kwantar masa da kansa a k'irjinta, in banda matsanancin kukan bak'in ciki babu abinda Fahad keyi, da ido kawai yake bin su ya kasa cewa komai dan shi ya kasa tantance a duniyar da yake, shin a raye yake ko a mace.

"Kina nufin kina lesbian da uwa da 'ya, kuyi lez da Sheemah sannan kuma kiyi da mahaifiyar ta? Haidar ya fad'a razane yana kallan Ummi, cikin matsanancin kuka Ummi tace " wallahi duk su suka kawo kansu bani na neme su ba, itama ta bada labari tun daga ranar da Hajiya Lailah ta neme ta har irin abubuwan da suke aitawa ta fad'an musu har group lez sukeyi, har zuwa ranar da Sheemah ta neme ta, cikin kuka Sheemah tace " wallahi nima sharrin shaid'an ne da kuma bin shawarar k'awaye a koda yaushe shine ya jefani a halaka, da kuma rashin tsayayyun iyaye na gari masu kula da yaransu da harkokin  su a koyaushe, ni rashin iyaye na gari ne ya jefani a halaka dan Allah yasani tunda na gama secondary school naso yin aure, amma kasancewar bani da tsayayyun iyaye sai na bi shawarar k'awaye.

In banda " Innalillaihi wa'inna ilaihirraji'un babu abinda Sanata Sambo ke maimaitawa, yayi masifar shiga mummunan tashin hankali, wai duk wannan bad'alar da badak'alar a gidansa ake aikatawa, lalle ya aikata babban kuskure a rayuwarsa ta duniya shi da kansa ya tarwatsa gidansa da ahlinsa dan shi kansa yasan ba wani bane yayi sanadiyyar fad'awar Hajiya Lailah da yaran sa hakala ba sai shi da kansa, saboda ya d'aukaki harkokin siyasarsa fiye da komai a rayuwa, ya d'auke kud'i da arziki sunfi komai fahimmanci, ya d'auka idan ya bawa iyalansa kud'i kamar ya gama basu duk wani farin ciki da cikekkiyar kulawa ta duniya ashe ba haka bane, 'yarsa guda d'aya tilo da matarsa ta suna aikata mafi girman laifin wajen Ubangijin talikai.

Dan tunda aka kafa duniya bai tab'a jin an kifar da duniya saboda k'arya, shaye-shaye ko zina ba, amma an kifar a zamanin Annabi Lud' saboda lesbian & gay, (Luwad'i) ya kasance laifi mai girman gaske a wajen Allah, ko sunan shi aka kira sai sammai da k'ai sun girgiza Ubangiji yayi fushi sai mala'iku sun karanta suratul iklas, amma yau an waye saboda sakacin sa matarsa ta sunnah da 'yarsa ta cikinsa abinda suke aitawa kenan take yaji wahayen takaici na gangarowa daga idansa, cikin matsanancin bak'in ciki ya kalle Haidar yace " ku saka ta a d'aki ku rufe zan kira malamai su zo suyi mata addu'a wata k'ila Allah yasa a dace tunda aikin sihiri ne, da kyar Sheemah da Haidar suka danna Hajiya Lailah a d'aki suka rufe, Sanata Sambo ya fita waje yana waya, mijin Hajiya Rabi ya kira yace " komai yake yazo gidan shi yanzu shida matarsa yana fad'a bai jira abinda zai ce ba ya kashe wayar, direct wajen limamin unguwar ya nufa, ya sanar dashi halin da ake ciki, limamin yace bakomai zai kira mutane 5 mu had'u zasu zo in sha Allah bayan sallar la'asar

GADAR ZAREWhere stories live. Discover now