'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*51
Ta nuna shi da d'an yatsanta cikin kakkausar murya tace " karka soma, karka fara, a gaba na ka marar min uwa, sannan ka saran zanci gaba da huld'a dakai ko ganin mutuncinka, Naseer bari kaji idan ma baka sani gwara sani duk duniyar nan bani da kamarsu bani da wanda suka fisu a waje na, duk wanda yake so a bayan su yake, haka duk wani mahaluk'i dake duniya dazan so kona saba dasu a bayan su.
" Har yau har gobe suna nan a matsayin su babu abinda ya canja ko ya ragu daga yadda suke a zuciya sai ma abinda ya k'aru, har wa yau ina kallan su da mutunci da k'ima had'i da darajar da ba kowanne d'an Adam nake gani da ita ba, har kullum, ina nan ina ci gaba da kallan su a matsayin iyaye na, kuma har k'arshen rayuwata zanci gaba da yi musu wannan kallan, duk abinda ya faru a tsakani ko zai faru nan gaba babu ruwanka, kar ka kuma shiga, su kashe ni in sun so.
" Ni nayi musu laifi na kuma cancan duk wani hukunci daga gare su a matsayina na 'yar su, sannan na cancanci fiye da haka a yadda suke kalla na a matsayin MAZINACIYA (My new novel) masik'a suna iya yin min hukunci mai tsananin gaske san ran su, tun ABU A DUHU (my upcoming novel) ne, babu wanda GASKIYAR AL'AMARI (my novel ) balle yayi min adalci.
" Idan suna ganin irin tarbiyyar da suka bani kenan, suna iya yi min komai tunda duk abinda zanyi musu dan su fahince ni su kuma yarda nayi musu, har rantsuwa nayi musu da mafi girma da darajar littafi Qur'an, amma sunk'i gaskata ni, duk duniya bani da kamar su sune mutane na farko daya kamata su fahince ni su kuma gaskata ni, amma sunyi watsi dani da lamura na, ta k'arasa maganar cikin matsanancin kuka mai cin rai kai daga jin sa kasan kuka bak'in ciki da takaicin rayuwa ne, Naseer zayyi magana tayi saurin dakatar dashi tace " please Uncle karka ce komai, bana san ka shiga tsakanin dan kana da baban matsayi a waje na, wanda idan ka d'auke Momy da Dady bani da tamkarka.
Wani irin sanyin dad'i Naseer yaji ya ziyarci duk wata gab'a dake jikinsa, a hankali ya fara jin duk wani k'unci da bak'in cikin dayake ciki ya fara gushewa yana rikid'ewa izuwa farin matsanancin farin ciki marar misaltuwa, murmushi yayi yana kallan fuskar Zarah da ita shi take kalla ido cikin ido, yace " da gaske Zarah ina da wani matsayi da daban a wajen ki, sansayan murmushi ta sakar masa had'i da lumshe idanuwanta dake zubar hawaye ta bud'e su sauke su akan shi tace " Uncle bama a waje na kad'ai ba har ga zuciya ta da rayuwata duka kana da babban matsayi na musamman, kai ka zame min tamkar d'an uwan da muke ciki d'aya uwa d'aya uba d'aya, ka maye min gurbin wad'anda na rasa, sannan ya sanya farin ciki marar misaltuwa ga rayuwata, ka maye min gurbin bak'in ciki da damuwar dake ciki da farin ciki.
Naseer ka so ni a lokacin da kowa ya k'ini, ya tausaya min a lokacin dana rasa tausayawar kowa, ka yarda dani alaokacin kowa yak'i yarda da aminta da ni, a tsayawa rayuwata a lokacin dana rasa gata, ka zame min uwa da ubana lokacin da suka guje ni, ka kusance ni a lokacin da duk duniya ke guduna, lokacin da wad'anda nafi so nafi kusa dasu suka k'i ni, Naseer zame zan iya saka maka, wallahi da ina da ikon cire zuciya ta da rai na dana dad'e da cirewa na mallaka maka su kyauta, dariya Zainab ta tuntsere da ita tana tafa hannu, cikin isa da tak'ama ta tako har gaban su tace.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...