'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY, HYPOCRITES, BETRAYALS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES , SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDU*6
Umar na gani tsakiyar rik'ak'un 'yan daba suna ta shaye-shaye shi Umar hannunsa ma rik'e da kwalbar giya, wani daga cikin su naga ya kalli Umar yace " Oga, a fili na maimaita Oga, a raina nace yanzu ashe iskancin Umar da ake fad'a da gaske har ya wuce tunanin mutane, yanzu Umar d'in mu ma shine Oga? nayi kaina tambayar.
Ina cikin tunanin naji wanda yace Oga yaci gaba da magana " Oga kaga gidan Alhajin Sama da mukaje fashi sun samu ta sosai, shege mutumin nan kullum yana kukan babu ashe k'arya yake, mak'udan kud'i ne jibge a gidan sa, wata mahaukaciyar dariya Umar yayi irinta mashaya yace " yo ai irinsu suna da yawa ka manta sanda muka tare hanyar kano, nawa muka samo?
Wani daga cikin su yace " ai Oga munyi fashi da yawa wanda mu kanmu bazamu iya lissafa su ba, ni bama zan iya tuna wanda kake maganar ba, dariya Umar ya k'arayi yace " aikai k'aramar kwanya gare ka, shiyasa baka saurin gane abubuwa, ni na rasa ma yadda ka dad'e kana shaye-shaye amma ba hau bola ba, gaba d'ayan su suka tuntsure da dariya irin ta mashaya.
" Oga wai ni 'yan idan ku har yanzu basu farga dakai bane?
Dariya Umar yayi yace " an fad'a maka kowa ma sakarai ne irinka, aini duk abinda zanyi da tunani nake yinsa, kuma kaga tun muna Jss 2 da Abdul na fara shaye-shaye da haura gatangar mutane ba, d'ayan yace " da lab'e a lungu ana latsawa mata nono, dariya Umar ya k'arayi yace " shege ashe ba manta ba.
"Ah haba Oga yaza'ayi na manta, ni wallahi abin ma har mamaki yake bani, wai ku kwana ku tashi da Abdul amma bai tab'a gane munanan halayenka ba, dariya Umar yayi yace " kuma wani lokacin har a gidan nake cakewa ta ba, saboda fa na samu damar fashi da makami nak'i yin jami'a, dan nafi samun sakewa, " hmmmmm gaskiya Oga kai shege ne gaka marar imani, wallahi ban tab'a ganin mutum marar imani irin ka ba, to wai ita Ramlat da gaske kana santa, kuma tsakanin ka da Allah aurenta zakayi?idan ba aurenta zakayi ba muma ka bamu mud'an tab'......
Wata muguwar shak'a Umar yayiwa yaran ya hau dokan sa tako ina yana dukan nasa yace " idan ina shirmen mu karka k'ara sako min ahalina, dangina ko 'yan uwana bana kisa amma akan su zan iya kashe mutum har lahira saboda sune ni, kuma koda wasa idan na k'ara jin sunan Ramlat a bakin ka wallahi saina gorje maka shi, saboda ita rayuwata ce itace duniya duk abinda kaga inayi dan ita nakeyi, wallahi akan Ramlat zan iyayin komai cikin kuwa harda salwantar da rayuwata akan Ramlat bank'i kowa ya mutu ba, ita nake so, itace Uwa ta kuma itace Uba na, ban d'au kowa nawa ba sai ita ina mata mahaucin so, duk wanda yanemi rabani da ita to tamkar ya d'aukowa kansa hitila ne, yana kaiwa nan yayi jifa da yaran yana huci kamar Lion, yace ita ba irin sauran matan banza da muke bi bace, ita sarauniya tace.
Abdul dake lab'e a ransa yace " wallahi ko Ramlat zata mutu ba aure bazan tab'a bari ta auri Umar ba, ya fito daga inda yake lab'e yayi gida, ba k'aramin tashin hankali Abdul yashiga saboda munanan aiyunkan dayaji d'an uwansa Umar na aikatawa, yana komawa gida direct dakin su ya wuce ya rufe kansa a d'aki ya saki kuka ya manta da yunwar da yake ji balle gajiya, a fili yake magana cikin kuka " Umar ka ha'ince mu ka cuce mu, Allah ya sani ba irin tarbiyyar da iyayen mu suka bamu ba kenan, duk munayan halaye ka had'a ZINA, FASHI, SHAYE-SHAYE, MUNAFURCI, YAUDARA, K'ARYA, ka yaudare mu, sannan kaci amanar mu, kai mak'aryaci ne, a haka zan d'auki tilon k'anwata in baka, daga bakin k'ofar d'akin Mama ta tsaya tana sauraron Abdul.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...