'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*23
Fuska ta k'ara b'atawa dan ya d'au maganar ta da mahimmanci tace " so nake ka auri mata biyu a lokaci d'aya a firgice Zaid ya mik'e yace " what Ammi? Mukhtar ma a firgice ya d'ago kai yana duban Ammi wacce tayi kamar ba itace tayi maganar ba taci gaba " zan barka ne ka auri zab'in ranka matuk'ar nima zaka karb'i nawa zab'in idan kuwa ba haka ba sai dai ka hak'ura da Teemah, a hankali ya durk'usa a gabanta ya shiga bata hak'uri akan tayi kyale shi, shi bashi da burin mata biyu amma sam Ammi tak'i, daga k'arshe ma mik'ewa tayi tace " idan ka shirya kayi min magana, da sauri ya rik'o k'afafunta dan ganin yana niyyar yin biyu babu, yace " na yarda Ammi, amma ban san inda zan k'ara nemo wata ba wannan d'in ma da kyar na samo ta, " ok to shikenan ni zan samo maka, " to please Ammi ki bari na fara auren Teemah tukunna, in yaso bayan wata uku sai na auri zab'in naki.
" ko kuma ka auran zab'in nawa in yaso daga baya saika auri naka zab'in, "please Amm.... da sauri ta d'aga masa hannunta tace" nifa ba matsa maka nayi ba, zab'i na baka, ganin damar kane kabi zab'in ko kuma ka hak'ura, shiru Zaid yayi kansa a sunkuye ya kasa cewa komai, ganin haka yasa Abba cewa tashi kaje kayi tunani tukunna, idan ka gama shawara sai ka dawo, a hankali ya d'ago kai yana kallon iyayen nasa, cikin sanyin murya yace " bakomai Abba na amince, murmushi Abban yayi yace " Masha Allah ka sanar da ita nan da wata d'aya za'a d'aura muku auren dukkan ku, kai ya k'ara risinawa yace " nagode, " tashi kuje Allah yayi muku albarka, " Amin ya Allah suka ce suna barin parlor'n.
Zaid na shiga ya fad'a gado ya rufe idonsa ya fara tunanin ta ina zai fara sanarwa da Teemah wannan maganar, a hanlaki Mukhtar ya dafa shi " friend kayi hak'uri kaji, in sha komai zaizo mana da sauki, ni dai ina mai baka shawara da kayiwa Ammi da Abba biyya, a hankali Zaid ya bud'e idonsa had'i da sauke ajiyar zuciya, " to yanzu Friend ta ina zan fara tunkarar Teemah da wannan maganar?
"Koma dai yaya ne ya zama dole ka sanar da ita, idan kuma har soyayyar da take maka gaskiya ne zata amince maka ta kuma k'ara maka k'arfin gwiwa akan kayiwa iyayenka biyayya, "haka ne in sha zan sanar da ita yau din nan ma, "ok Allah ya taimaka, kaga nima idan naga Ammi ta iya zab'e sai na mak'ale ta zab'o min ya fad'a yana dariya, ganin Mukhtar na niyyar yi masa shak'iyanci ne yasa shi yi masa banza.
Wajen 8:30pm yayiwa Teemah yace " su had'u inda suka saba had'uwa ba musu tace gatanan dan taji yanayin muryarsa cike take da damuwa, k'arfe 8:30pm acan tayi mata, bata fi 5mnt ba saiga shi, yanayin yadda ta ganshi ne yasa gabanta dukan uku-uku, a hankali tace " lafiya kuwa sweetheart duk na ganka a birkice? Murmushin yake yayi mata yayinda da acan k'ark'ashen zuciyarsa tsoro da fargaba suka dirar masa, ido ya k'ura na mata na wani d'an lokaci sannan yace" kina so na? cikin rashin fahimta tace " me, wannan wacce irin magana ce kake yi ne? bangane ba fa, " tambayar ki kawai yi, so just answer me, " ok ina jinka.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...