'''GADAR ZARE!!!'''
_(IT'S ABOUT DESTINY,HYPOCRITES, BETRAYALS, LIARS)_
~NA~
*HAUWA A USMAN*
_JIDDARH_*🌈KAINUWA WRITERS ASSOCIATION✍🏻*
Facebook: Hauwa A Usman Jiddarh
Gmail: Jiddarh012@gmail.com
Wattpad: HauwaAUsmanjiddarh
*GARGAD'I*
'''MATAN AURE KAWAI, BAN YARDA 'YAN MATA KO UNDER AGES, SU KARANTA BA'''
~DEDICATED TO~
*AISHA A BAGUDO**BEST FRIEND FOREVER & EVER*
'''ZAINAB ABDULWAHAB SHAGUMBA'''
*~(UMMU AMAN)~*21
Zaid kwance bisa makeken gadonsa mai kirar royal bed, yana tunanin ta inda zai fara neman matar aure don Abba ya matsa musu da maganar aure kusan kullum sai yayi musu maganar, shi gashi ko a cikin friends d'in su shi ba mai yawan magana bane, he is so silent & hand sum guy, dan Zaid yana matuk'ar kyau daga na fuska harna halitta, tunani yake amma ya rasa ta inda zai b'ullowa al'amarin, yana cikin wannan hali Mukhtar ya shigo d'akin d'auke da sallama.
Ganin Zaid baima san ya shigo ba balle ya amsa masa sallamar ba, ya sashi tsayawa a kansa yana k'are masa kallo yana murmushi , dan yasan tunanin me yake, a kusa dashi Mukhtar ya zauna amma har a lokacin bai ma san ya shigo ba, a hankali Mukhtar yasa hannu ya shiga jijjiga shi, aiko firgit ya dawo daga duniyar tunanin daya tafi, ya kalli Mukhtar fuskarsa cike da murmushi yace " Friend yaushe ka shigo?
Dariya Mukhtar yayi yace " tun d'azu mana, "kai haba amma ban san ka shigo ba, " toya za'ayi kasan na shigo bayan ka tsunduma duniyar tunani, murmushi Zaid yayi a karo na biyu ya shafa kwantacciyar sumar kansa yace " hmmmmm dan bai da san mai zai cewa Mukhtar ba, shima murmushi yayi dan yasan halin Zaid da muskilancin tsiya, ya kalle shi yace " kaji Class mate d'in mu sun had'a party ko?
D'ago kansa yayi yana kallansa daga bisali kuma yace " a'a ban sani ba wanne daga ciki?
" wad'anda mukayi karatun Mastrs dasu a Dubai, shiru Zaid yayi yana kallon Mukhtar, "ko bazaka je bane? cewar Mukhtar, " eh to gani nan idan ina da time zanje wacce rana ce?
" this coming weekend ne, Saturday, " ok zaka je? Zaid ya tambayi Mukhtar, murmushi Mukhtar yayi yace " idan zaka je amma idan baka zuwa nima babu inda zani," hmmmmm gadukkanin alamu dai kana son zuwa, " eh mana ko ba komai ai a sada zumunci kuma ma ai munyi missing juna cewar Mukhtar, " ok badamuwa Allah ya kaimu, "Amin Mukhtar yace yana mik'ewa kallonsa Zaid yayi yace " sai ina kuma?
"Baka ji an kira sallah bane? " banji ba wallahi ya fad'a yana duba agogon hannunsa, ganin lokaci yayi ne yasa shi saurin mik'ewa, yayi toilet, bayan sun idar da sallar direct cikin gida suka wuce a parlor suka samu Ammi zaune tana kallon Aljazira English, har k'asa suka duk'a suka gaida ita, fuskarta cike da fara'a ta amsa, kusa da ita suka zauna gaba d'aya, Mukhtar yace "Ammi da abinci kuwa?
Ban sani ba! kullum kuzo ku dame da neman abinci ance kuyi aure kunk'i sai kuzo ku rink'a cinye min abincin gida acici kawai ta fad'a tana dariya da sigar tsokana, dariya sukayi gaba d'ayan su Mukhtar ya langwab'ar da kai cikin shagwab'a yace " kai Ammi idan bamu ci naki ba nawa kike son muci? "Na matan ku mana, ni fa lokaci na baku idan kuma ya cika ko gida na bazan bari ku rink'a shigo min ba, ni ban tab'a ganin yara irin ku ba kwata-kwata basa san maganar aure balle auren ma, "dariya suka kuma yi Zaid yace " da Abban mu nan daya shigar mana a... "Aiko wannan karon bazan shigar muku ba bayan matata ni ma zanbi cewar Abba dake shigowa cikin parlor d'auke da fara'a Mukhtar yace " kai Abba harda kai kuma yau? " eh harda ni nazan yarda kullum a rink'a damarmin mata da maganar abinci ba ana zuwa ana hana ta baccin dare da hira murmushi Zaid yayi yace " kyale su Friend idan muka tashi mu full tank zamuyi dan sai munyi 4 dariya Abba yayi yace " idan kunji haushi kuyi 1000 yau ma.
YOU ARE READING
GADAR ZARE
RomanceA firgice ya mik'e daga inda yake zaune, yana kallon sauran abokanan nasa fuska cike da hawaye idonsa yayi ja sosai Buga kansa ya fara yi ajikin bango yana ihu yana cewa " sun kashe min kowa bani da kowa yanzu, zaman dirshan yayi a k'asa, yana ihu...