A/N: Hey guys! Eto na pala yung bagong story ko! Pero di ko pa sisimulan ha! Wala lang, gusto ko lang ipakilala sa inyo sila Julie at Danielle.
Wala pa ring cover photo to, di ko pa kasi mafigure-out kung sino yung pwedeng maging Julie or Danielle.
Ahm, tinulungan din ako ni parrot na mag-isip para sa plot and flow ng story. Sana po magustuhan nyo ;)
SOOOOOOONNNN
======================
Papano kung iniwan ka bigla ng Mama mo sa matalik nyang kaibigan? Tapos sinabi nya sayo na wag na wag kang aalis don dahil dun ka nya babalikan? Sabi naman nung mag-asawang kukupkop sayo, wala ka naman daw kailangang alalahanin dahil pwede ka daw tumira sa kanila ng LIBRE.
Huh? LIBRE? Uso pa ba yun sa panahon ngayon? At dahil mataas ang pride ko, hindi ako pumayag. Ang sabi ko sa kanila, pwede ko naman akong magtrabaho sa company nila dahil nakatapos din naman ako ng pag-aaral.
Kaso sabi nila, wala daw bakanteng posisyon sa company nila. Pero kung gusto ko daw talaga ng trabaho, pwede daw nila kong gawing assistant ng anak nila. Wala daw kasing tumatagal na PA don kase masyado daw mataray at pasaway.
Okay na sana eh, kaya lang, nung makilala ko yung anak nila, biglang bumalik sakin lahat ng nangyari nung isang taon. Bakit kailangang itong babaeng to yung pagsilbihan ko? Bakit yung taong inidolo ko noon pero ipinahiya lang ako sa harap ng maraming tao?! Yung taong naging dahilan kung bakit ako iniwan nung boyfriend ko na mahal na mahal ko!
Nah, ayoko! Hindi ako papayag. Hindi papayag ang isang Julie Concepcion na magpaalipin sa maarte, matapobre, mataray, suplada, at walang modong si Danielle San Jose.
At ang kapal ng mukha nyang tawagin akong 'SLAVE' ha! Makikita nya, gaganti ako sa lahat ng ginawa nya sakin.
*
No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage without the permission of the author, except permitted by the law. This story is a work of fiction. Any names and establishments are purely random and doesn't reflect reality. This story shall only be read on this website.
PLAGIARISM IS A CRIME!
BINABASA MO ANG
Slave For You
RomancePapano kung iniwan ka bigla ng Mama mo sa matalik nyang kaibigan? Tapos sinabi nya sayo na wag na wag kang aalis don dahil dun ka nya babalikan? Sabi naman nung mag-asawang kukupkop sayo, wala ka naman daw kailangang alalahanin dahil pwede ka daw tu...