Chap 17/ Không đau lòng

4.6K 328 34
                                    

Ngày hôm sau, sau khi Phác Xán Liệt anh đi làm thì Mộc Ngân cũng tranh thủ đuổi hết giúp việc trong nhà đi. Ả muốn một mình Bạch Hiền đích thân àm mọi công việc trong nhà từ A đến Z. Còn về phía anh, ả đã có cách.


-"Bạch Hiền! Cậu hôm nay cần phải lau chùi hết toàn bộ sạch sẽ cho tôi, từ tầng 5 trở xuống, xong xuôi thì tỉa cây trong vườn, nấu cơm trưa, còn gì chiều tôi sẽ giao tiếp cho cậu! Đã rõ chưa?"

Mộc Ngân nhàn hạ ngồi nhâm nhi bánh cookie, uống trà, đọc tạp chí vừa ra lệnh cho Bạch Hiền. Còn cậu nghe xong cũng lập tức đi làm ngay.

Biệt thự rộng như vậy, lau hết toàn bộ trong một ngày đã không dễ dàng gì chứ đừng nói là lau trong một buổi sáng. Thời gian không còn nhiều nên cậu phải bắt tay luôn vào làm mới kịp được.

Bạch Hiền cẩn thận lau chùi, mồ hôi chảy ướt nhẹp, bết cả vào tóc của cậu. Đến trưa, cậu chỉ kịp lau xong cả mấy tầng nhà chứ không kịp tỉa cây trong vườn. Nhưng còn bữa trưa cần phải nấu nên cậu không tỉa cây mà quyết định để sau bữa trưa sẽ làm tiếp và bắt tay vào nấu cơm trưa.

Buổi trưa anh luôn không ở nhà nhưng Mộc Ngân vẫn yêu cầu cậu nấu một bữa rất nhiều món ăn.

-"Này! Sáng giờ cậu vừa làm vừa ngủ hay không nghe tôi nói gì hả? Tại sao cậu chưa tỉa cây??"

Bạch Hiền đang hì hục nấu các món ăn ả yêu cầu thì bị ả từ sau quát lớn khiến cậu có chút giật mình.

-"Mộc Ngân! Tôi định là lát nữa sẽ làm tiếp bởi vì cũng đến giờ chuẩn bị cơm rồi, nếu tỉa cây nữa e là không kịp."

-"Tôi không cần biết! Nhiệm vụ tôi giao cậu làm không xong còn dám ngụy biện?"

-"Mộc Ngân! Tôi không có! Tôi chỉ nói sự thật thôi!"________Bạch Hiền cúi xuống không nhìn thẳng mặt ả. Mặc dù cậu nói đúng nhưng cậu vẫn thấy sợ ả đơn giản vì ả đã nhiều lần gây khó dễ cho cậu rồi.

-"Á!!! Mộc Ngân.....cô....."__________Bạch Hiền chợt hét toáng lên.

-"Cậu còn dám cãi à?"______________Ả  xô đỏ cả nồi nước đang sôi trên bếp vào tay Bạch Hiền. 

Còn cậu, cũng may là tránh kịp nên chỉ bị đổ vào tay.

cả cánh tay trái bị phỏng bắt đầu đỏ lên. Bạch Hiền vội vã xả nước lạnh vào vết thương nhưng đã quá trễ, cánh tay bị phỏng dần mọng nước lên.

-"Tôi cảnh cáo cậu dám nói chuyện này với Xán Liệt thì đừng trách tôi!"

Mộc Ngân thấy cậu bị như vậy bắt đầu có chút hoang mang và chột dạ. Sau khi hăm dọa cậu xong thì bắt đầu bỏ đi như không có chuyện gì.

Bạch Hiền vừa đau vừa tủi thân, chỉ dám cắn răng mà khóc.

Buổi tối Xán Liệt anh đi làm về đã khá muộn, cả biệt thự rơi vào trạng thái yên tĩnh lạ lùng.

lẽ ra như mọi hôm thì cậu sẽ đứng chờ anh cùng ăn cơm nhưng hôm nay tại sao lại không thấy đâu?

Phác Xán Liệt! Mày bị sao vậy? Mày đang mong chờ cậu ta sao? Anh nghĩ thầm rồi đi thẳng lên lầu.

Vừa bật đèn lên anh đã thấy Bạch Hiền đang nằm ngủ trên giường. Tại sao hôm nay cậu lại lạ như vậy? Không những không đợi anh mà còn ngủ trước như vậy.

Nhưng anh chấn an bản thân không cần quan tâm đến cậu. Mãi sau khi tắm xong, quay trở lại vẫn thấy cậu nằm yên đó nhưng người hình như hơi run. Anh thử tiến lại gần mới phát hiện tay trái của cậu bị phỏng đỏ chót. Đưa tay sờ lên trán mới phát hiện cậu bị sốt cao.

-"Thế Huân! Mau đến đây! Chậm nhất 15 phút!"_______________Anh nhấc máy lên gọi cho Thế Huân.

Thế Huân đang chuẩn bị ngủ lại bị làm phiền thì rất bức xúc nhưng cũng không dám nói lại.


___________________________________

-"Bị phỏng nên anh hưởng gây sốt! Uống và bôi thuốc này mỗi ngày sẽ không để lại sẹo!"  Thế Huân sau khi khám xét thì cặ kẽ dặn dò. Không biết hắn lại làm gì khiến vợ mình chồng chất hết vết thương này đến vết thương khác như vậy.

-"Ừm."_____________Anh nhàn nhạt đáp lại nhưng trong lòng thầm nhẹ nhõm.








__________________________________

Sorry các bạn chap này hơi nhạt và hơi ngắn. Ngày mai au sẽ up chap bù. Chỉ mong các bạn bớt đọc chùa đi, hãy vote cho chap được không ạ??

Mất công ngồi ôm cái laptop, điện thoại viết truyện mỏi cả mắt mà các bạn đọc chùa nhiều khiến mình rất muốn lười, không muốn hàng tuần ra chap đều đặn chút nào.

Chap này au tặng bạn #hangbyun #1e2x3olinghoang #uyenmemien vì luôn tích cực ủng hộ au 😘😘

[Long fic/Chanbaek] Liệu Nước Mắt Có Ngừng Rơi?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ