Chap 43/ Sinh nhật đáng nhớ

4.2K 339 16
                                    

Phác Xán Liệt sau khi kết thúc cuộc họp căng thẳng, bận rộn và đầy mệt mỏi thì trở về phòng làm việc. Trên bàn làm việc của anh là khung hình anh chụp lén cậu bên ngoài vườn hoa anh đào rồi mỉm cười.

Tấm lịch đặt trên bàn khoanh một trái tim màu đỏ, note "sinh nhật bảo bối".

Phác Xán Liệt thu dọn tài liệu trên bàn rồi ra ngoài. Hôm nay là sinh nhật Bạch Hiền, anh sẽ đặc biệt tổ chức một bữa tiệc tại nhà. Thực ra anh muốn đưa cậu đi nhà hàng hơn nhưng cậu là người không thích ăn bên ngoài, đặc biệt thích ăn ở nhà vì nó tạo cảm giác ấm cúng.

Anh đã căn dặn nhà thiết kế may cho cậu một bộ đồ, đặt làm một bộ trang sức. Anh cũng đã gọi đầu bếp nổi tiếng người Ý chuẩn bị đồ ăn.

_________________
Bạch Hiền ở nhà, đang không thì bị một người xưng là nhà thiết kế kiêm trang điểm Ellie Rhodes đến rồi mang cậu tới phòng thay đồ.

-"Rốt cuộc là tại sao tôi lại phải trang điểm? Tại sao lại phải mặc như vậy? "
Bạch Hiền thắc mắc hỏi Ellie nhưng cô ấy chỉ mỉm cười.

-"Là lệnh của Phác Tổng, tôi cũng chỉ làm theo thôi! "

Ellie nói như vậy nhưng thực ra là anh kêu cô giữ bí mật.

Bạch Hiền sau khi chỉn chu thì vẫn không thoải mái trong lòng. Cậu muốn biết lý do.

Đúng lúc này, Phác Xán Liệt cũng về tới. Nhìn cậu xinh đẹp đứng trước mặt, Phác Xán Liệt nhìn không chớp mắt rồi mãi mới định thần lại được.

-"Thật tốt! Anh đã về rồi! Tôi có chuyện muốn hỏi anh đây! "
Bạch Hiền đứng đối diện anh, thẳng thừng hỏi.

-"Em cứ nói đi! Anh nghe đây!"

-"Rốt cuộc chuyện này là sao? Tại sao anh lại kêu người tới bắt tôi phải làm mấy thứ này? "

-"Đi theo anh! "____________Phác Xán Liệt lại chỉ cười không chịu trả lời, cầm tay cậu kéo đi.

Bạch Hiền bị anh kéo ra vườn hoa anh đào. Bên cạnh là một hồ nước trong, ánh sáng chiếu rọi xuống lấp lánh cả một vùng. Khung cảnh nói chung là rất hoàn hảo.

Ở giữa khung cảnh tuyệt vời ấy là một bàn tiệc với những ánh nến lung linh đủ màu sắc và những món ăn trang trí cực bắt mắt.

Phác Xán Liệt kéo cậu tới, kéo ghế để cậu ngồi xuống rồi trở về vị trí của mình.


-"Em nhớ hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là sinh nhật của em, cũng là ngày Xán Xán và tiểu Bạch gặp nhau 17 năm về trước! Tiểu Bạch! Chúc em sinh nhật vui vẻ! "
Anh mở hộp dây chuyền ra, cầm sợi dây chuyền tinh xảo lên, đứng từ đằng sau đeo vào cổ cậu. Mặt dây chuyền là hình một ngôi sao và mặt trăng, bên trong khắc chữ "XL".

Bạch Hiền như ngờ ra điều gì, thất thần một lúc rồi đứng lên. Hoá ra người đàn ông bấy lâu nay luôn căm ghét cậu, khiến cậu chịu nhiều tổn thương lại chính là người con trai mà cậu đã yêu say đắm.


-"Bạch Hiền! Bạch Hiền! Anh sai rồi! Anh không muốn làm tổn thương em đâu. Nếu anh sớm biết là em thì anh đã không làm như vậy. Tiểu Bạch, em có thể tha thứ cho anh được không? Chúng ta làm lại từ đầu! Lần này hãy để anh yêu em trước, có được không?"
Phác Xán Liệt cầm tay cậu kéo lại, khiến cậu ngã vào lồng ngực rắn chắc của mình.

Bạch Hiền nghe anh nói vậy thì nước mắt cũng rơi ra. Bây giờ cậu nên làm gì? Buông xuôi quá khứ để ôm lấy hiện tại hay là không thể làm lại từ đầu?


-"Tiểu Bạch! Em đừng khóc! Nhìn thấy em khóc anh rất đau lòng."
Anh thấy cậu khóc, không đành lòng, liền đưa tay lên gạt nước mắt của cậu.


-"Xin lỗi! Đã làm bẩn áo vest của anh!"
Bạch Hiền tự nhiên lại ngăn nước mắt lại, không khóc nữa, đẩy anh ra, nhẹ nhàng nói.

-"Bạch Hiền! Đừng nói với anh câu xa cách như vậy có được không? Tiểu Bạch! Anh đúng là không ra gì, khiến em phải tổn thương như vậy. Em muốn đánh, muốn chửi anh như thế nào cũng được, em cứ đánh anh đi! "
Phác Xán Liệt càng nhìn cậu lạnh nhạt với mình thì càng đau lòng, cầm lấy tay cậu tự đánh vào người mình.

Bạch Hiền sợ anh đau, cố rụt tay lại nhưng không được, liền quát lên :

-"Anh thôi đi! Anh điên rồi! "

-"Từ khi yêu em thì anh đã không còn là kẻ bình thường nữa rồi! "

Ngay sau đó, anh liền nâng cằm cậu lên, cúi xuống hôn cậu. Khung cảnh lãng mạn, đẹo thơ mộng thế nào thì cũng không thể nổi bật hơn cảnh tượng lãng mạn kia.

(Còn part 2)



____________
DẠO NÀY THẤY VOTE KHÔNG ĐƯỢC CAO NÊN MUỐN NHẮC MỌI NGƯỜI VOTE CHO AU NHA 😂😂

[Long fic/Chanbaek] Liệu Nước Mắt Có Ngừng Rơi?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ